RSS

Nhìn chiều dài ngón tay đoán chuẩn tính cách tốt xấu

19:30 17/01/2019

Theo nhân tướng học, chiều dài ngón áp út có thể tiết lộ những điều thú vị về tính cách của con người, vì nó chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi testosterone - yếu tố ảnh hưởng nhân cách từ trong bụng mẹ.

Ngón trỏ ngắn hơn ngón áp út

Theo nhân tướng học, người có ngón đeo nhẫn dài hơn ngón trở thường rất hấp dẫn, lôi cuốn, quyến rũ. Họ có kỹ năng giao tiếp tuyệt vời và biết cách thu hút sự chú ý và giữ nó.

Họ là người chấp nhận rủi ro và thường được đền đáp. Nếu có điều gì đó không đi theo kế hoạch hoàn toàn, họ cũng không chán nản, bởi vì luôn có một cách khác.

Nhin chieu dai ngon tay doan chuan tinh cach tot xau

Đây là lý do tại sao họ thường biểu hiện xuất sắc trong bất cứ việc gì họ chọn làm. Họ là những người thành công và luôn đặt mục tiêu cao. Có thể người khác sẽ gọi họ là quá hung hăng, nhưng họ không có ý gì xấu cả, họ chỉ là không nhịn được thôi.

Chúng ta chỉ có thể đổ lỗi cho mức testosterone của họ quá cao.

Ngón trỏ dài hơn ngón áp út

Theo nhân tướng học, những người có ngón đeo nhẫn hơi ngắn hơn ngón trỏ rất tự tin và khá tự lập. Họ là những nhà lãnh đạo giỏi và có bản năng của một thủ lĩnh đầu đàn. Họ có tính cách bình tĩnh, không gì có thể khiến họ mất mặt.

Họ thường không phải là người thực hiện bước đầu tiên, cho dù đó là mở một doanh nghiệp mới hay bắt đầu một mối quan hệ. Tuy nhiên, khi họ đã làm, họ sẽ gắn bó với nó và rất có tính trách nhiệm.

Họ có đầu óc phân tích rất cao và luôn suy nghĩ về mọi kết quả có thể xảy ra trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào. Họ không thích làm việc theo kiểu tự phát.

Ngón trỏ và ngón áp út dài bằng nhau

Người có chiều dài ngón tay áp út và ngón trỏ bằng nhau là người rất biết săn sóc, khôn ngoan và ổn định về mặt tình cảm, chan hòa và sống thực tế.

Họ có tính cách nhẹ nhàng, luôn cố gắng tránh những tình huống mâu thuẫn và mạo hiểm. Sự không chắc chắn sẽ khiến họ cảm thấy không thoải mái.

Họ là những người bạn tốt và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Họ luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Họ trung thành và chung thủy, dù là trong công việc, tình bạn hay tình yêu, bạn đều có thể tin tưởng họ. Họ rất tích cực và luôn nhìn nhận mặt tích cực trong mọi tình huống.

(Theo Bright Side)

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.