RSS

Nhờ xăm chữ KFC, cô gái Úc được ăn gà rán miễn phí một năm

19:30 06/07/2018

Tình yêu lớn của một thiếu nữ dành cho món đồ ăn nhanh ưa thích của mình đã giúp cô trở thành người chiến thắng một năm ăn gà rán.

KFC vào hồi đầu tuần này đã yêu cầu người hâm mộ truy cập vào trang Facebook của họ và tự đề cử lý do tại sao họ nên là người giành được “Chicken Cheque”cho một năm được cung cấp gà rán.

Cô Brooke Collins, 19 tuổi, tới từ Penrith ở phía tây Sydney, đã giành được giải thưởng cao nhất, sau khi cô và bạn của cô là Brielle, đã thực hiện hình xăm chữ KFC trên bàn chân của mình tại dịp Schoolies tại Gold Coast.

"Bố tôi nói với tôi rằng ông ấy sẽ không trả tiền cho bữa tối trong một năm, còn mẹ tôi thì nói rằng bà ấy sẽ không nấu ăn cho tôi trong một năm," cô cho biết.

"Tôi không hề trách gì họ cả."

Người chiến thắng được hưởng các sản phẩm của KFC trị giá 100 đô mỗi tuần trong 52 tuần, tương đương với khoảng 458 hộp 3 miếng gà.

Cô Brooke cho biết cô sẽ chia sẻ phần lớn số bữa ăn gà của mình với Brielle, người đã khuyến khích cô thực hiện hình xăm này.

Cô nói thêm rằng cô không biết liệu mình sắp tới có xăm thêm bất kỳ hình xăm nào khác của KFC hay không, nhưng cô sẽ giữ lại hình xăm đó.

Cô cho biết hai người họ đã xăm chữ KFC để thể hiện sự liên kết của họ với cửa hàng ăn nhanh này, khi đây luôn là nơi họ tới trong những giờ nghỉ khi học tập.

"KFC đã như là một công cụ liên kết trong suốt Năm 12 giữa tôi và bạn bè của mình, và là thực phẩm tốt nhất và ngon nhất có tại đây," cô nói.

Tuy nhiên, đôi bạn này không phải là người duy nhất có hình xăm KFC.

Cô Cassie Holmes đã viết trên trang Facebook của mình và cho thấy một hình xăm phía bên trong môi dưới của cô.

“KFC đã trở thành cuộc sống của tôi kể từ khi còn bé”, cô viết.

Ngày hôm nay cũng là Ngày Gà rán Quốc gia (National Fried Chicken Day).

Theo: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.