RSS

Những nhà hàng chỉ bán 1-2 món ngon nhất tại Sydney

07:00 10/07/2018

Khi nói tới những menu, nhiều món không có nghĩa là tốt hơn. Bài viết này sẽ giới thiệu cho mọi người những nhà hàng chỉ bán 1-2 món ăn nhưng tuyệt ngon tại Sydney.

Các nhà hàng đang giảm kích thước menu, tập trung vào 1 hoặc 2 món ăn và làm chúng tốt hơn để phục vụ thực khách.

Mới nhất là nhà hàng Bistecca, đã khai trương trong tuần này tại số 4 Bridge St, City. Nó chỉ phục vụ 1 lát thịt bò -

sườn bò T-bone hoặc bistecca Italia - cùng với thực đơn cicchetti, đồ ăn nhẹ kiểu Venice và sườn bò bít tết. Lấy cảm hứng từ những nhà hàng tại Florence, đồng sở hữu James Bradey đã có tầm nhìn về việc chọn một món và làm nó tốt nhất có thể.

"Khi đi du lịch cùng vợ và con gái tại Tuscany, chúng tôi tới một nhà hàng và chỉ được phục vụ món bistecca và tôi nghĩ, đây là món thịt bò ngon nhất bởi nó được nấu khi còn xương và có 2 miếng thịt ở trên - một miếng fillet và một miếng thịt thăn".

Dưới dây là những nhà hàng chỉ phục vụ 1 -2 món ăn ngon nhất tại Sydney

Hapuku cùng cần tây nướng tại nhà hàng Saint Peter ở Paddington. Ảnh: News Corp Australia

SAINT PETER

362 Oxford St, Paddington

Món ăn chứa protein duy nhất bạn được phục vụ ở đây là hải sản. Nhưng nếu bạn may mắn để dùng bữa vào ngày có tiệ barbecue trên thực đơn, bạn sẽ được ăn thịt.

Đĩa Mozzarella tại Buffalo Dining Club. Ảnh: Hollie Adams

BUFFALO DINING CLUB

116 Surrey St, Thành phố

Một nhà hàng pho mát mozzarella được làm từ sữa trâu, chuyên phục vụ các loại kem làm từ mozzarella sữa trâu và burrata.

Món tráng miệng từ quả mọng, sữa chua và riberry tại nhà hàng 12-Micron, Barangaroo. Ảnh: Tư liệu

12-MICRON

2/100 Barangaroo Ave, Barangaroo

Mỗi món ăn trong thực đơn đều làm nổi bật những nguyên liệu bản địa của Úc, kể cả món tráng miệng từ chanh, riberry, macadamia và paperbark.

Bánh knafeh từ Knafeh Bakery. Ảnh: Tư liệu

KNAFEH BAKERY

Nhiều địa điểm khác nhau

Anh em nhà El Issa, còn được biết đến với tên Bearded Bakers, đã lấy tên của họ đặt cho chiếc xe tải bán thực phẩm duy nhất - bánh knafeh. Họ sử dụng công thức của mẹ. Món ăn của họ đã trở nên phổ biến.

PIZZA MADRE

2/205 Victoria Rd, Marrickville

Một địa điểm ăn pizza chay nhỏ bé nằm sau quán cà phê Two Chaps. Có 5 hoặc 6 loại topping cho bạn lựa chọn để thêm vào món pizza ở đây.

CURED MANLY

42 Market Pl, Manly

Đây là điểm đến yêu thích nếu bạn thích ăn món thịt lợn ướp. Thực đơn tại đây bao gồm xúc xích thịt lợn rừng, culatello,  Jamon iberico de bellota, Swiss gruyere và Epoisses.

NHÀ HÀNG BODHI

2/4 College St, Thành phố

Thực đơn là đồ chay nhưng nó cũng tuân theo triết lý nấu ăn của Phật giáo đó là đồ ăn không có hành, tỏi, hẹ, tỏi tây và hành lá. Yum cha được phục vụ vào buổi trưa và những món ăn châu Á nhẹ hơn, chẳng hạn như lá trầu không có vào bữa tối.

PAFU

Macquarie Centre, Macquarie Park

Món duy nhất trong thực đơn là những chiếc bánh ngọt có kích thước bằng bàn tay được làm từ trứng ấm và bánh fuji táo. Nó mở cửa 2 tuần trước và bán hàng ngày, 2.000 chiếc vào những ngày trong tuần và 4.000 chiếc vào cuối tuần.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.