RSS

Những nơi học pha chế café chất nhất Melbourne

08:00 28/06/2018

Sở hữu nền văn hoá café nổi tiếng thế giới, Melbourne là một thành phố tuyệt vời để tìm hiểu về café. Và may mắn thay, ở Melbourne, các khoá học pha chế café luôn sẵn sàng để phục vụ những ai có niềm đam mê về loại thức uống mê hoặc này.

  • Các khoá học có thời lượng trung bình 5 tiếng đồng hồ – dạy cho bạn tất tần tật, từ xay, ép hạt café, những hiểu biết cơ bản về máy ép café espresso cho đến những chi tiết phức tạp nhất của nghệ thuật pha café latte. Và sau các khoá học, bạn sẽ được nhận chứng chỉ pha chế barista.

Dưới đây là 3 lựa chọn để bạn học pha chế café chất nhất Melbourne:

1. Dukes Coffee Roasters

  • Địa chỉ: 62 North St, Richmond

yH5BAEAAAAALAAAAAABAAEAAAIBRAA7 - Những nơi học pha chế café chất nhất Melbourne

Dukes Coffee Roasters là một công ty đa chức năng – họ sản xuất hạt café và thiết bị của riêng họ. Họ là những người có niềm đam mê bất diệt với café và muốn sẻ chia niềm đam mê này bằng việc mở các khoá đào tạo đại trà.

Để tiện cho những người học không có nhiều thời gian, các lớp học được phân thành nhiều ngày. Để có thêm thông tin chi tiết, goi vào số (03) 94175578 hoặc truy cập trang web của họ.

2. Barista Course Melbourne

  • Địa chỉ: 28 – 32 Elizabeth St, Melbourne

  • Điện thoại: (03) 86399000

  • Trang web: http://www.baristacoursemelbourne.com/

yH5BAEAAAAALAAAAAABAAEAAAIBRAA7 - Những nơi học pha chế café chất nhất Melbourne

Cái tên đã nói lên tất cả – đây là một trường đạo tạo – được tổ chức thông qua trường RGIT – mang đến nhiều khoá học khác nhau giúp sinh viên dễ có việc làm trong ngành nhà hàng khách sạn hơn.

Các thợ pha chế có kinh nghiệm sẽ dạy bạn mọi thứ cơ bản nhất mà bạn cần phải nắm rõ và thậm chí là có các lớp học giảm giá cho những ai muốn theo đuổi đam mê.

3. Trường cà phê (Coffee School)

  • Địa chỉ: 593 Elizabeth St, Melbourne

Coffee School có nhiều cơ sở trên toàn nước Úc. Các khoá học barista chính quy của họ sẽ dạy bạn cách sử dụng và xử lý máy pha café, cách pha chế café và thậm chí là dịch vụ khách hàng.

yH5BAEAAAAALAAAAAABAAEAAAIBRAA7 - Những nơi học pha chế café chất nhất Melbourne

Có nhiều khoá học theo nhiều khung giờ và trải dài trong nhiều ngày.

Liên hệ số điện thoại (03) 93296550 hoặc truy cập trang web https://www.coffeeschool.com.au/ để biết thêm nhiều thông tin về các khoá học của họ.

Nguồn: Vietucnews.net

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.