RSS

Những "Quái vật" sống trong nhà chỉ Úc mới có

12:05 18/08/2020

Một chàng trai đã có phát hiện kinh hoàng trong lúc kiểm tra hệ thống dây diện trong nhà mình.

Theo Ladbible, vào tháng 1 năm 2019, chàng trai đến từ thành phố Sydney (Úc) đã có một trải nghiệm "hết hồn" trong quá trình kiểm tra hệ thống điện trong nhà dân.

Đoạn video cho thấy anh chàng mở hộp của một chiếc điện thoại cố định gắn trên tường thì choáng váng khi chứng kiến cảnh tượng hàng chục con gián làm tổ bên trong. Tuy nhiên, có lẽ vì bị điện giật hoặc chui vào bên trong hộp điện thoại mà không tìm được đường ra, chúng đã cùng chết trong đó. Dù những con gián đã chết nhưng cảnh tượng này vẫn khiến không ít người run sợ.

Anh chàng quyết định đăng tải đoạn video ghi lại quá trình phát hiện cảnh tượng khủng khiếp của mình lên mạng xã hội Facebook và thu hút sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng.

Anh chàng chú thích: "Tôi quay video này khi đang làm việc tại một cơ sở ở Sydney. Tôi nhìn thấy cái điện thoại cũ rích và nghĩ rằng có lẽ mình nên xem những gì trong đó vì nó trông rất bẩn và không còn hoạt động được nữa".

Kiểm tra hệ thống đường điện trong nhà, anh chàng sợ run người với cảnh tượng bên trong chiếc điện thoại cũ - ảnh 1

Bên dưới, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận bày tỏ sự sợ hãi khi nhìn thấy cảnh tượng này. Tuy nhiên, cũng có một số người tếu táo rằng: "Có lẽ chiếc điện thoại này đã bị nghe lén mà không ai biết". Một số người thì lại tưởng tượng viễn cảnh những con gián đó còn sống và đột ngột túa ra: "Tưởng tượng nếu tất cả chúng cùng bay ra, tôi sẽ ngất ngay tại chỗ". Một người khác bình luận: "Làm thế nào lũ gián chui được vào đó? Tôi bắt đầu cảm thấy sợ những lỗ hổng trong nhà mình".

Thực tế, không khó để bắt gặp những cảnh tượng như vậy ở nước Úc - nơi được mệnh danh là quê hương của những loài động vật có kích thước to lớn hoặc vẻ ngoài kinh dị và kỳ lạ nhất quả đất.

Cuối tháng 7 vừa qua, du khách đến thăm một bãi biển du lịch nổi tiếng ở cửa sông Kennett phía Tây Nam bang Victoria đã bị sốc khi phát hiện một con cá dài 2 mét, trông rất kỳ lạ dạt vào bãi biển.

Kiểm tra hệ thống đường điện trong nhà, anh chàng sợ run người với cảnh tượng bên trong chiếc điện thoại cũ - ảnh 2

Nữ du khách tên Cath Rampton và chồng đã phát hiện ra con cá kỳ lạ này. Họ đều là bác sĩ thú y. Dù từng chữa trị cho nhiều loài động vật, đối với họ, cá mặt trăng vẫn là sinh vật kỳ lạ.

Cath cho biết sinh vật biển này có chiều dài khoảng 2 mét và trông nó lớn hơn rất nhiều so với thú cưng ở nhà. Tuy nhiên, kích thước này vẫn khá nhỏ so với kích thước trung bình của một cá mặt trăng trưởng thành. Cá mặt trăng đại dương còn được gọi là mola mola, chúng có thể phát triển lên đến 4,2m theo chiều dọc và 3m theo chiều ngang, nặng từ 1.000kg đến hơn 2.000kg.

Kiểm tra hệ thống đường điện trong nhà, anh chàng sợ run người với cảnh tượng bên trong chiếc điện thoại cũ - ảnh 3

Kiểm tra hệ thống đường điện trong nhà, anh chàng sợ run người với cảnh tượng bên trong chiếc điện thoại cũ - ảnh 4

Kiểm tra hệ thống đường điện trong nhà, anh chàng sợ run người với cảnh tượng bên trong chiếc điện thoại cũ - ảnh 5

Kiểm tra hệ thống đường điện trong nhà, anh chàng sợ run người với cảnh tượng bên trong chiếc điện thoại cũ - ảnh 6

Kiểm tra hệ thống đường điện trong nhà, anh chàng sợ run người với cảnh tượng bên trong chiếc điện thoại cũ - ảnh 7

Theo: Giadinh.net

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.