RSS

Nổi da gà khoảnh khắc trăn khổng lồ Úc nuốt chửng cá sấu "nguyên con"

06:00 20/06/2019

Đây là loài trăn lớn thứ hai ở Úc nhưng chúng vẫn khiến con người bàng hoàng khi nuốt chửng được một con cá sấu nước ngọt.

Các bức ảnh do một nhiếp ảnh gia người Úc tình cờ chụp được, cho thấy cảnh con trăn khổng lồ đang dùng hết sức mình để nuốt chửng nguyên một con cá sấu nước ngọt tại vùng đầm lầy Úc.

Cá sấu bất lực chịu chết bởi trăn khổng lồ.

Theo Daily Mail, các bức ảnh kinh ngạc được đăng tải lên trang mạng xã hội của tổ chức GG Wildlife Rescue và thu hút sự chú ý đặc biệt. Người chụp các bức ảnh là nhiếp ảnh gia Martin Muller, khi đang chèo thuyền gần khu vực.

Muller nói mình tình cờ nhìn thấy trăn olive, loài trăn lớn thứ hai ở Úc, đang nuốt chửng một con cá sấu nước ngọt. Kể từ khi các bức ảnh xuất hiện trên mạng xã hội, ước tính đã có 10.000 lượt người bình luận.

Nhiều người cảm thấy sốc khi có người liều lĩnh cả mạng sống của mình để chụp ảnh trăn đang điên cuồng nuốt mồi.

Trăn khổng lồ dùng hết sức nuốt chửng cá sấu.

“Ảnh chụp thật ấn tượng! Tôi cứ nghĩ rằng con cá sấu đã có cơ hội thắng”, một tài khoản mạng xã hội bình luận.

Người khác nói: “Tại sao lại có người tình cờ chèo thuyền ở đó, khi con trăn có thể nuốt chửng cả một con cá sấu. Điều này thật nguy hiểm”.

“Tôi không hề muốn có kết cục giống như con cá sấu kia”, người thứ ba bình luận.

Chỉ trong thoáng chốc, con cá sấu đã nằm yên vị trong bụng trăn khổng lồ.

Michelle Jones, người điều hành tổ chức GG Wildlife Rescue ở Úc, nói: “Trăn có thể ăn bất cứ thứ gì, miễn là nhét vừa miệng nó”.

Jones nói việc trăn olive nuốt chửng cá sấu không phải là điều chưa từng có, vì chúng có thể mở hàm hết cỡ để nuốt được những con mồi to lớn.

Không giống cá sấu nước mặn to lớn, cá sấu nước ngọt tỏ ra hiền lành hơn và không chủ động tấn công con người. Trăn olive cũng không có độc, săn mồi bằng cách siết chết con mồi rồi nuốt chửng.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.