RSS

NS Duy Phương: Ồn ào với vợ cũ Lê Giang, U60 nhưng vợ con phải ở nhà thuê

09:00 04/11/2019

Từng bị Lê Giang tố là người đàn ông vũ phu, bạc bẽo trên sóng truyền hình, câu chuyện của NG Duy Phương vẫn khiến người ta không khỏi xót xa vì trải qua 3 lần hôn nhân, ở tuổi 66 anh vẫn chật vật với nghề diễn, vợ con cũng chưa có cuộc sống ấm êm.

Những ngày gần đây Duy Phương trở lại với bộ phim điện ảnh "Bắc Kim Thang" - một bộ phim ma đang làm mưa làm gió trên cả nước. Vào vai xuất thần là thế, mấy ai biết rằng ngoài đời thực Duy Phương có cuộc đời cũng không hề may mắn, gặp không ít những đau khổ của kiếp người giống như chính nhân vật của anh trong phim vậy.

nmmUNJoNeCleHfQuz6qRveX3ztmIH35630M-tfyF0cLuxEF6PUoSSw-Ia-tZTuvDb-SSuK-MrHAoEpnqLrPv4rIYjF_-8w

Duy Phương và Lê Giang kết thúc cuộc hôn nhân trong lời qua tiếng lại (Ảnh: Ngoisao.vn)

Nói về cuộc sống hiện tại ngoài việc đi diễn, nhận những vai diễn có kịch bản phù hợp bởi tuổi tác không còn trẻ lại ăn chay trường nên việc di chuyển đi diễn ở xa hoàn toàn không thích hợp với anh. Duy Phương có một quán ăn nhỏ, cũng là nguồn sống của hai vợ chồng hiện tại. Căn nhà mà nam diễn viên đang sống là nhà thuê, bởi thu nhập không ổn định anh chưa có điều kiện để sắm sửa cho vợ con một mái nhà đủ đầy.

pMytdklGsJvRPyymlz_yfs6ZC3Ca-uFixAVdN6LHvS5fHW5UPm1sLFLpmMHo0q_O2eRWkidszpELQn7LiCCdtaASObhRDA

Gia đình hiện tại không mấy dư dả (Ảnh: Ngoisao.vn)

"Tôi nợ người phụ nữ bên cạnh tôi cái ơn và bây giờ tôi phải trả. Cô ấy đến bên tôi, giúp tôi chăm sóc hai con khi tôi và vợ cũ chia tay. Tôi cố gắng hết sức lo cho người bạn đời này một cuộc sống tốt nhưng cái nghèo vẫn đeo đẳng chúng tôi suốt. Ở tuổi 66, tôi mong có một cuộc sống an nhàn mà không được. Nếu kinh tế khá hơn tôi có thể đưa vợ con đi chơi ở Vũng Tàu, Đà Lạt như mọi gia đình khác." Duy Phương trải lòng về những khó khăn, những nỗi niềm mà anh nợ người phụ nữ bên cạnh mình nhưng vì điều kiện không cho phép nên khó lòng mà thực hiện được.

C0M34LNMESZf4DpLwerxIYARmmSMN83cD5-vU7Jc-OaOncsSRgrVEfv3kMeM4Pwa_i-fG6wLReWX41TilS0Eba9aus7mpA

Duy Phương buồn vì không thể lo chu toàn cho vợ con (Ảnh: Ngoisao.vn)

Duy Phương tâm sự trải qua hai cuộc hôn nhân tan vỡ anh từng có thời gian không còn niềm tin vào tình yêu, tình người. Thời điểm bị Lê Giang tố buộc, Duy Phương sốc lắm, bởi anh đâu phải là người đàn ông tệ bạc đến vậy. Duy Phương suy sụp vì sợ khán giả quay lưng vì đời tư ồn ào. Mối quan hệ của anh với vợ cũ không tốt nhưng anh lại luôn tự hào về cô con gái Lê Lộc. Lê Lộc không chỉ là một nghệ sĩ trẻ được nhiều người yêu mến mà còn là đứa con gần gũi hay tâm sự với anh nhất. Thương ba vất vả Lê Lộc vẫn thường xuyên gửi biếu ba ít tiền tiêu vặt, ít thôi nhưng cũng là tấm lòng của cô con gái dành cho ba của mình.

gVSqfzaJHZsTDVJUwKMPDkv7k_CBBAVy9qeqap3rVYRZY5MevhV1ig21-HSsaPCn7shObqD0s_eXAppfUNtGYJ6aTBqtWw

Duy Phương và hai con chung với Lê Giang (Ảnh: Ngoisao.vn)

H7uFw0lpqDsBLHqLgwTj_JxBjhkQKyGy8K19V7C1LX8VEm3CvZ1W0gOrpvGZ8IjlazeviW61OAqN9PqLCotK2swY99m6wL8

Anh luôn tự hào về cô con gái Lê Lộc (Ảnh: Ngoisao.vn)

Duy Phương được biết đến là một diễn viên hài đắt show ở thập niên 1990. Anh tham gia nhiều phim, tiểu phẩm hài và nhận về tình cảm yêu mến của khán giả khi đó. Anh là một trong những nghệ sĩ đầu tiên của miền Nam mang hài kịch ra miền Bắc. Nói về bản thân Duy Phương không khỏi buồn bã khi quy luật "tre già măng mọc" nghệ sĩ tài giỏi cỡ mấy thì có lúc cũng có khi hết thời, tàn lụi. Nếu như thời của anh, anh biết tích cóp hơn với mức cát sê 1 buổi diễn có thể mua dăm ba chỉ vàng thì có lẽ giờ vợ chồng anh đã có một căn nhà khang trang hơn, một cuộc sống dư dả mà không cần lo đến vấn đề cơm áo gạo tiền như hiện tại.

Nguồn: Webtretho.com

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Tɦeo lời ƙể củɑ ɓác sĩ пɦi ɾằпɢ ôпɢ ƙɦá ɓấł пɢờ ƙɦi пɦiềᴜ ɓà ɱẹ łɦườпɢ пɦầɱ lẫп ɢiữɑ ɦɑi ʋiệc: cɦo пước łɾước ɦɑy ᵭổ ɓộł sữɑ łɾước?