RSS

NSW: Cảnh sát tiến hành tìm kiếm thi thể nạn nhân vụ giết người trong rừng quốc gia

13:51 12/04/2018

Cuộc tìm kiếm thi thể nạn nhân 27 tuổi Allecha Boyd trong vụ giết người ở rừng quốc gia thuộc khu vực NSW Riverina đã được tiến hành bắt đầu từ ngày hôm nay.

Lực lượng bao gồm 60 cảnh sát chuyên trách từ cả phía nam và phía tây sử dụng chó nghiệp vụ để tìm kiếm trong khu vực rộng 600 mét vuộng ở rừng Lester State Forest, phía tây bắc Wagga Wagga.

Thanh tra Thám tử Darren Cloak nói trên truyền thông rằng chính nguồn thông tin mới được đưa ra ánh sáng đã khiến chúng tôi thực hiện cuộc tìm kiếm lúc 6 giờ sáng.

Đây là lần thứ ba cảnh sát rà soát khu vực này.

Ông nói: "Hôm nay Strike Force Amias lại tiếp tục cuộc điều tra vụ án cô Allecha Boyd mà chúng tôi tin rằng đã bị sát hại vào ngày 10 tháng 8 năm 2017."

"Hôm nay chúng tôi có khoảng 6 khu vực cụ thể cần chú ý. Khu vực chính để tìm kiếm thi thể là ở trong khối vuông vuông 150mx600m. Lực lượng cảnh sát đang kề vai sát cánh cùng khảo sát mặt đất và cố gắng tạo ra các lối mòn để cho những chú chó nghiêp vụ có thể làm việc hiệu quả nhất."

Lần cuối cùng người ta thấy cô Allecha là vào ngày 10 tháng 8 khi cô là một hành khách trên một chiếc xe Subaru màu xanh lá cây đi giữa Wagga Wagga và Coolamon.

Hai người đàn ông đã bị buộc tội giết người - Anthony Shane Haggan 19 tuổi và Samuel Shephard 37 tuổi, mặc dù thi thể nạn nhân chưa được tìm thấy.

Thám tử Cloak cho biết khu vực tìm kiếm mới đã cho cảnh sát thêm tự tin và mục đích chính của cuộc tìm kiếm là "Tìm Allecha Boyd và đưa cô ấy về với gia đình".

Ông nói: "Hy vọng là cảnh sát sẽ tiếp tục tìm kiếm cho đến khi xác cô Allecha được tìm thấy và chúng tôi có thể đưa cô ấy trở lại với gia đình. Tôi ước mình có thể khẳng định rằng chúng tôi sẽ tìm cô ấy ở đây ngay hôm nay, nhưng ... đây là một nhiệm vụ khó khăn và chúng tôi sẽ làm hết sức mình."

Vào thời điểm cảnh sát bắt đối tượng Hagan tại một ngôi nhà ở Gurwood Street thuộc Wagga Wagga, họ cũng thu được một khẩu súng ngắn. Các nhà chức trách cho rằng hắn ta đã trực tiếp tham gia vào vụ mất tích và giết hại cô Allecha.

Tham mưu trưởng cao cấp Adam Aitken NSW hôm nay cho biết các nhà chức trách tin rằng thi thể cô Allecha có thể được chôn ở nơi nào đó trong khu vực tìm kiếm.

Các cơ quan chức năng tìm kiếm sẽ vẫn tiếp tục làm việc ở hiện trường cho đến hết ngày hôm nay và ngày thứ Năm. Các cuộc điều tra khác về vụ giết người này cũng vẫn đang tiếp tục được tiến hành.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.