RSS

NSW: Chuyển khỏi thành phố bận rộn để được yên bình, đại gia đình 16 người lại gặp phải ác mộng

18:30 28/07/2018

Gia đình McFadyen nói rằng họ muốn có những gì mà ông Donald Trump muốn xây dựng - đó là một hàng rào khổng lồ.

Nhưng những gì được cung cấp cho gia đình người Úc này giống như những gì mà Tổng thống Mỹ hiện có. Đó là một hàng rào không có hiệu quả.

Gia đình McFadyen, tới từ Trewilga ở miền tây New South Wales, không hề có kế hoạch để ngăn mọi người vào. Mong muốn của họ ít gây tranh cãi hơn nhiều, vì họ chỉ muốn ngăn tiếng ồn giao thông.

Vợ chồng ông Phil và bà Robbie đã chuyển đại gia đình 16 người của họ về nông thôn để thoát khỏi cuộc sống thành phố bận rộn ở miền tây Sydney, để có được cuộc sống bình yên và tĩnh lặng.

Họ cũng đã có được điều đó trong một thời gian, cho đến khi đường cao tốc nội địa bận rộn Newell Highway nối Melbourne với Brisbane được chuyển sang ngay trước căn nhà của họ.

Giờ đây, những gì họ có là những chiếc xe bán tải lớn đang chạy ầm ầm 24 giờ một ngày, bảy ngày một tuần, làm rung chuyển căn nhà và cả dây thần kinh của họ nữa.

Ngay cả hồ bơi của họ cũng ít được sử dụng hơn.

"Chúng tôi có 4 cô con gái ở độ tuổi teen và không ai trong số chúng có thể được bơi thoải mái với lượng giao thông đó, khi những người lái xe bán tải có thể nhìn thấy chúng", bà McFadyen nói.

Họ đã kêu gọi Chính phủ New South Wales xây dựng hàng rào lớn giảm tiếng ồn lớn mà những căn nhà gần đường cao tốc và những con đường đông đúc thường có.

Tuy nhiên, ở vùng nông thôn thì Chính phủ không làm điều đó vì không có đủ người bị ảnh hưởng.

Điều này khiến gia đình McFadyen không thể chịu nổi, và họ nói rằng cuộc sống của họ đã bị hủy hoại, và sự thay đổi của họ đã biến thành một cơn ác mộng.

Ông McFadyen cho biết ông đã từng bị bệnh tiểu đường liên quan đến căng thẳng.

Chính phủ đã đề nghị thay thế cửa sổ của họ bằng một thứ gì đó tốt hơn, cùng với một lượng lớn rèm. Tuy nhiên, như gia đình McFadyen đã nói, ai lại muốn sống trong bóng tối chứ?

Bên ngoài, việc trồng cây đã được đề nghị để giúp đỡ họ. Tuy nhiên, họ cũng từ chối điều này vì họ cần sự giúp đỡ ngay bây giờ, chứ không phải là chờ 30 năm để cây phát triển.

Và sau đó họ còn có một hàng rào không tốt.

Đó không phải một trong những thứ hàng rào chống ồn tốt mà chúng ta thấy trong thành phố, mà là một hàng rào Colorbond làm bằng thiếc và thậm chí không đủ cao để che đường cao tốc.

Gia đình McFadyen không thích ông Donald Trump - nhưng nếu ngài Tổng thống Mỹ muốn thử một nguyên mẫu hàng rào của ông ở Trewilga, thì họ rằng ông sẽ rất được chào đón.

Theo: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.