RSS

NSW: Gió và bão bụi tấn công, nhiều cây xanh ngã đổ gây ra nhiều thương vong

19:00 07/09/2019

Trong đợt gió mạnh cùng bão bụi vừa qua, nhiều người đã bị thương do cây ngã đổ trên một tuyến cao tốc ở Sydney, đè nát nhiều xe ô tô đang lưu thông trên đường.

Vụ việc xảy ra vào chiều thứ Sáu trên cao tốc Hume Highway ở Warwick Farm, cách Sydney CBD khoảng 30 km về phía tây. Có 3 nạn nhân trong 3 xe khác nhau đã được đưa đến bệnh viện Liverpool, trong đó có một phụ nữ độ 40 tuổi bị thương ở phần đầu.

Cars trapped by falling tree as extreme winds and dust storms lash NSW
Có 3 người bị thương được đưa đến bệnh viện

Đội cứu thương NSW cho biết, có 2 người khác bị thương khá nhẹ, chỉ bị va đập gây bầm tím; 3 người nữa may mắn không thương tích nhiều.

Giao thông trên đường vào giờ cao điểm bị ảnh hưởng nghiêm trọng; cao tốc bị phong tỏa cả hai chiều ở Governor Macquarie Drive và Orange Grove Road.

Cars trapped by falling tree as extreme winds and dust storms lash NSW
Cây ngã đổ đè nát xe cộ

Nguyên nhân vụ việc là do gió mạnh ‘kinh hoàng’ ở khu vực phía đông Sydney, gây ngã đổ cây cối bên đường.

Cục Khí tượng đã ban hành một cảnh báo thời tiết khắc nghiệt trước 5:00 PM ở các quận huyện phía đông thành phố. Sức gió trung bình là 70 km/h, tối đa lên đến 90 km/h đã quét qua khu vực trong trận “giông tố” vừa qua.

Nguồn: Vietucnews.net

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.