RSS

NSW thử nghiệm giấy phép lái xe điện tử

11:39 27/06/2019

Những chiếc giấy phép lái xe truyền thống có thể sẽ trở nên không cần thiết khi giấy phép lái xe điện tử được đưa vào hoạt động.

Sự thay đổi này đã được công bố trong kế hoạch ngân sách bang New South Wales và 14.000 giấy phép lái xe điện tử đã được sử dụng trong một thử nghiệm trên toàn tiểu bang.

Digital driver's licences will be displayed on holders' smartphones, and will be protected by a pin number

Giấy phép lái xe điện tử sẽ được hiển thị trên điện thoại thông minh của chủ sở hữu và sẽ được bảo vệ bằng số pin.

Bộ trưởng Bộ Dịch vụ Khách hàng của tiểu bang NSW Victor Dominello cho biết mọi người đã sử dụng nhiều sự tích hợp trên điện thoại thông minh của họ như ví tiền, do đó, việc đưa vào sử dụng giấy phép lái xe điện tử là điều đương nhiên.

"Chúng tôi đang sử dụng công nghệ tiên tiến để người lái xe có thể sử dụng giấy phép điện tử trong các tình huống hàng ngày", ông nói.

NSW Minister for Customer Service Victor Dominello said people were already using their smartphones as wallets

“Giấy phép điện tử sẽ cung cấp các cấp độ bảo mật và bảo vệ bổ sung chống gian lận danh tính. Mức độ bảo mật sẽ cao hơn so với giấy phép lái xe bằng nhựa”, ông Dominello cho biết thêm.

Những người lái xe có thể lựa chọn việc sử dụng giấy phép điện tử và trong quá trình dùng thử, tài xế vẫn được yêu cầu phải có giấy phép truyền thống.

Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.