RSS

Nữ khách hàng làm móng xong không trả tiền, nhân viên bám lên cốp xe vẫn tiếp tục lái xe bỏ đi

20:00 27/05/2018

Gần đây, một cuộc đụng độ nhỏ đã xảy ra tại một tiệm làm móng ở Tennessee, Hoa Kỳ. Một vị khách nữ da đen sau khi làm móng tay xong bỏ đi, nhân viên của tiệm đã đuổi theo và đòi trả tiền.

Người nhân viên tiệm làm móng vì để muốn ngăn cản nên bám lên cốp xe phía sau, không cho cô ta lái đi. Ai ngờ người khách này vẫn không thèm quan tâm đến tính mệnh người khác, lập tức lái xe lùi lại, làm cô nhân viên suýt nữa bị lăn xuống.

她想阻止不付錢奧客 怒跳後車廂逼停...下秒直接被「載著兜風」

Vị khách nữ này có tên Angela Henly, 54 tuổi. Cô đến tiệm làm móng Unique Nails, sau khi sơn xong, Angela không trả tiền mà bỏ đi.

Cô nhân viên mặc áo sơ mi màu xanh đuổi theo cô ta, đứng chặn ở sau xe không cho Angela bỏ đi. Một người khác đã khuyên ngăn cô nhân viên không nên làm vậy.

Nào ngờ sau đó Angela đã lùi xe, cô nhân viên này thấy vị khách đúng là muốn rời đi, liền leo lên cốp xe. Tình huống này thật nguy hiểm!

Tiếp theo, Angela không thèm để ý đến cô nhân viên, tiếp tục lái tiếp về phía trước khoảng 800 mét mới dừng lại, cô nhân viên cũng bám chắc vào cốp xe phía sau.

Sau đó những người dân chứng kiến đã báo cảnh sát, cảnh sát địa phương nhanh chóng đến bắt Angela. Angela đã được thả vào ngày 21/5 và nộp tiền phạt là 15.000 USD ( khoảng 340 triệu VND).

Tuệ Minh/ DKN

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.