RSS

Để trả thù bạn trai năm lần bảy lượt ép mình phá thai, một cô gái đã tiếp cận bố bạn trai là người đàn ông goá vợ Trung Quốc. Cái kết bất ngờ sau đó khiến ai cũng ngạc nhiên.

Ông Trương (Trung Quốc) vợ ông mất cách đây 3 năm, con trai lại đi làm xa nên sau khi nghỉ hưu ông cảm thấy cô đơn, trống vắng, muốn tìm một người bạn đời để tâm sự.

Trong một lần dạo công viên, ông may mắn gặp được người tâm đầu ý hợp là cô gái năm nay chỉ 28 tuổi, tên Tiểu Mạnh. Cô gái này xinh đẹp, có đôi mắt u sầu.

Theo đó, hai người đã nói chuyện và chưa đầy một tháng, Tiểu Mạnh đề cập đến chuyện kết hôn.

Dù bất ngờ và có phần hoài nghi, nhưng hạnh phúc tức thời đã khiến ông đồng ý khi cô gái trẻ yêu cầu đăng ký kết hôn.

Ông Trương thậm chí còn quên báo chuyện hôn nhân đại sự với con trai mình.

Chuyện kết hôn của hai người khiến người dân trong thôn đều kinh ngạc. Mọi người cho rằng cô gái này chắc chắn có vấn đề.

Nhưng dần dần mọi người phát hiện bụng dưới của Tiểu Mạnh dần to lên, họ đến chúc mừng ông Trương chuẩn bị đón thành viên mới.

Tuy nhiên, oái oăm thay từ khi về sống chung một nhà, ông chưa một lần đụng vào Tiểu Mạnh.

Theo chia sẻ của ông Trương với Sina, Tiểu Mạnh không nói bất kỳ điều gì với ông, cô gái chỉ nói đợi con trai ông quay về mới trả lời.

Tuổi già cô quạnh khiến ông Trương nhanh chóng rơi vào bẫy của cô gái vốn là người yêu của con trai mình. Ảnh: Sina.

Ông Trương sau đó đành gọi con trai quay về giúp mình giải quyết.

Người con trai trở về và vô cùng ngạc nhiên khi gặp Tiểu Mạnh. Tiểu Mạnh còn nói rằng: "Đây là nhà tôi, anh hãy gọi tôi là mẹ." Sự thật lúc này mới vỡ lẽ.

Hóa ra, người con trai và Tiểu Mạnh đã yêu nhau được 3 năm. Hai người đã ở với nhau nhiều năm và cũng phá thai nhiều lần.

Cách đây không lâu, Tiểu Mạnh có bầu nhưng con trai ông Trương không quan tâm và muốn chia tay. Bác sĩ cho biết, nếu phá thai tiếp, sau này sẽ rất khó mang thai. Tiểu Mạnh đã cầu xin con trai ông Trương kết hôn để sinh con, nhưng anh một mực từ chối và bỏ đi nơi khác.

Nghe xong câu chuyện, ông Trương tức giận đến mức tăng huyết áp. Ông mắng con trai vô trách nhiệm.

Còn con trai cũng trách bố không nói chuyện kết hôn với mình, khiến anh bây giờ "khóc không thành tiếng".

Riêng Tiểu Mạnh, cô chỉ cười mà rằng: "Anh không đồng ý cưới tôi, nhưng tôi và con tôi nhất định phải có trong sổ hộ khẩu của anh. Thật tuyệt vời khi chúng ta chuẩn bị chào đón một đứa bé và gọi anh bằng anh trai".

Ông Trương sau đó quyết định sẽ đứng ra làm chủ công lý, quyết bắt con trai cùng Tiểu Mạnh kết hôn, sau đó sinh đứa bé ra đời.

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.