RSS

Ông Trump mỉa mai ông Biden "đeo khẩu trang để che phẫu thuật thẩm mỹ"

21:00 23/09/2020

Tổng thống Mỹ Donald Trump cho rằng, ứng viên tổng thống đảng Dân chủ Joe Biden thường xuyên đeo khẩu trang chỉ để che dấu vết phẫu thuật thẩm mỹ.

“Ông ấy hài lòng với chiếc khẩu trang. Tôi tự hỏi liệu khi tham gia cuộc tranh luận trực tiếp sắp tới ông ấy có đeo khẩu trang không. Thực sự mà nói, ông ấy chi nhiều tiền phẫu thuật thẩm mỹ để làm gì nếu che như vậy", Tổng thống Donald Trump nói với những người ủng hộ trong một sự kiện vận động tranh cử ở bang Pennsylvania ngày 22/9.

Ông Trump mỉa mai ông Biden đeo khẩu trang để che phẫu thuật thẩm mỹ - 1

Tổng thống Mỹ Donald Trump và ứng viên Dân chủ Joe Biden (Ảnh: Reuters)

Bình luận của ông Trump đưa ra giữa lúc có nhiều đồn đoán rằng ông Biden đã phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt. Một chuyên gia cho biết với báo New York Post rằng ông Biden dường như đã nâng mí mắt và một số thủ thuật khác bao gồm tiêm Botox.

Ông Biden hiện chưa bình luận về bình luận mỉa mai của ông Trump. Đây không phải lần đầu tiên ông Trump mỉa mai việc cựu phó tổng thống đảng Dân chủ thường xuyên đeo khẩu trang mặc dù đeo khẩu trang được coi là việc nên làm giữa đại dịch Covid-19. Trong một cuộc vận động tranh cử hồi đầu tháng này, Tổng thống Trump nói: "Khẩu trang đem lại cho Biden cảm giác an toàn. Nếu tôi là một bác sĩ tâm lý, tôi muốn nói rằng ông ấy có một số vấn đề lớn".

Trong khi ông Biden thường xuyên đeo khẩu trang mỗi khi ra khỏi nhà thì ông Trump lại hiếm khi đeo khẩu trang. Điều này thể hiện rõ trong các sự kiện vận động tranh cử của hai ứng viên. Nếu như ông Biden hạn chế sự kiện tập trung đông người và luôn tuân thủ các biện pháp phòng dịch theo khuyến cáo của các nhà khoa học thì ông Trump vẫn tổ chức các buổi vận động tranh cử quy mô lớn.

Link nguồn: https://dantri.com.vn/the-gioi/ong-trump-mia-mai-ong-biden-deo-khau-trang-de-che-phau-thuat-tham-my-20200923155700858.htm

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.