RSS

Packsy – dịch vụ của du học sinh Vietnam ở Úc được vinh danh tại hội nghị cấp cao

07:00 04/04/2018

Mới đây, tại Hội nghị cấp cao đặc biệt ASEAN-Australia diễn ra ở Sydney, 3 du học sinh Việt Nam đã được một thành viên của Chính phủ New South Wales vinh danh bởi sự nhạy bén và “tinh thần làm chủ” của họ.

Bộ trưởng Bộ Công nghiệp và Thương mại Niall Blair đã tuyên dương các sinh viên Rita Đỗ, Danny Trịnh và Edwin Đỗ của Trường đại học Macquarie là “một thí dụ điển hình về những điều tuyệt vời được thực hiện bởi các du học sinh ở Úc”.

Cùng với người đồng sáng lập Andrew Cipollone, bộ ba sinh viên Việt Nam đã cho ra mắt Packsy – một dịch vụ hỗ trợ sinh viên quốc tế bằng cách cung cấp và đáp ứng hàng loạt các nhu cầu thiết yếu, bao gồm các gói giặt giũ, nấu nướng và chỗ ở.

yH5BAEAAAAALAAAAAABAAEAAAIBRAA7 - Packsy - dịch vụ của du học sinh Vietnam ở Úc được vinh danh tại hội nghị cấp cao
Những gói sản phẩm của Packsy

Rita Do – đồng sáng lập Packsy cho biết, dịch vụ này được ra đời bằng những kinh nghiệm của du học sinh đi trước ở Úc.

Phát biểu trước Hội đồng Doanh nhân trẻ ASEAN – một mạng lưới nối kết các sinh viên quốc tế có đầu óc kinh doanh từ các nước như Malaysia, Myanmar và Campuchia, Ông Niall cũng khuyến khích tất cả các sinh viên tham dự hội nghị phát triển các kỹ năng và ý tưởng kinh doanh của họ.

Nguồn: Vietucnews.net

Tiп ɱới пɦấł ʋụ 18 łɾẻ 2 – 6 łɦáпɢ łᴜổi ɓị łiêɱ пɦầɱ ʋắc xiп ρɦòпɢ Coʋiɗ-19

Tiп ɱới пɦấł ʋụ 18 łɾẻ 2 – 6 łɦáпɢ łᴜổi ɓị łiêɱ пɦầɱ ʋắc xiп ρɦòпɢ Coʋiɗ-19

Tɦôпɢ łiп łừ Sở Y łế Hà Nội ᵭêɱ 4/11 cɦo ɓiếł 18 łɾẻ ᵭộ łᴜổi łừ 2 – 6 łɦáпɢ ở ɦᴜyệп Qᴜốc Oɑi ᵭếп łɾạɱ y łế xã łiêɱ ʋắc xiп пɦưпɢ ɓị łiêɱ пɦầɱ ʋắc xiп ρɦòпɢ Coʋiɗ-19 Pfizeɾ.