RSS

Perth: Bị đuổi ra khỏi trung tâm mua sắm vì vắt sữa, người phụ nữ giận dữ khiếu nại

13:00 19/07/2018

Một trung tâm mua sắm ở Perth đã buộc phải xin lỗi một phụ nữ, khi cô này tuyên bố rằng cô đã bị “đuổi khỏi” phòng của cha mẹ do đang vắt sữa.

Một trung tâm mua sắm ở Perth đã buộc phải xin lỗi một phụ nữ, khi cô này tuyên bố rằng cô đã bị “đuổi khỏi” phòng của cha mẹ do đang vắt sữa.

Cô Natalie Cramp, người làm thợ làm tóc trong Trung tâm mua sắm Lakeside Joondalup, đã sử dụng phòng của cha mẹ vào giờ ăn trưa để vắt sữa cho cô con gái 6 tháng tuổi, Delilah.

Cô Cramp nói với 9 News rằng bà đã bị "làm bẽ mặt" khi hai nhân viên bảo vệ nam đi vào phòng và hỏi cô đang làm gì.

Cô nói rằng cô đã cho họ xem máy vắt sữa nhưng các nhân viên bảo vệ không rời đi.

"Sau đó, họ dẫn một nữ bảo vệ an ninh tới, và cô ta đã kéo rèm ra để lộ ra tôi," cô nói.

“Cô ta nói 'cô đang làm gì ở đó? Chúng tôi đã nhận được báo cáo rằng cô ở đây mà không có em bé’ và cô ta không rời đi.”

Cô Cramp nói rằng cô đã bị sốc sau vụ việc này.

“Tôi bị lộ hết ra và rất xấu hổ vì cô ta đã thấy mọi thứ”, cô nói.

"Tôi nói với cô ta ‘tại sao cô lại đối xử với tôi như một tên trộm vậy, tôi đã nói với cô lý do tại sao tôi ở đây’, và cô ta không rời đi."

Cô cho biết một nữ bảo vệ sau đó đã đến và đề nghị "hộ tống" cô đến Trung tâm Quản lý.

Cô Cramp nói rằng cô được Trung tâm Quản lý cho biết rằng trong tương lai, cô nên nói với họ khi dự định vắt sữa để các nhân viên bảo vệ sẽ để cô yên.

“Nó giống như là phải nói 'tôi có thể đi vệ sinh không’, tôi không cần phải làm thế.”

“Tôi có quyền được ở đó như bất kỳ bà mẹ nào khác.”

Trong một bài đăng trên facebook, Lakeside Joondalup cho biết đã gửi lời xin lỗi cô Cramp và phủ nhận rằng cô đã bị “hộ tống” ra khỏi phòng của cha mẹ.

Cô Cramp cho biết người chủ của tiệm làm tóc mà cô đang làm việc rất ủng hộ việc nuôi con bằng sữa mẹ và khuyến khích cô khiếu nại với Trung tâm Quản lý.

Luật chống phân biệt đối xử liên bang bảo vệ các bà mẹ cho con bú, đòi hỏi các nơi làm việc cung cấp các cơ sở thích hợp để vắt sữa trong khi làm việc.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.