RSS

Perth: Cảnh sát tìm kiếm người phụ nữ đánh cắp… đồ chơi người lớn

06:00 15/11/2018

Cảnh sát Perth đã đăng tải thông tin và hình ảnh được cắt từ camera an ninh nhằm tìm kiếm người phụ nữ có hành vi ăn cắp một món đồ chơi người lớn.

Cụ thể người phụ nữ này đã ăn cắp một món đồ chơi tình dục trị giá 600 đô la từ một cửa hàng ở Úc. Sự việc được cho rằng xảy ra tại một cửa hàng ở North Bridge, Perth.

A group of three women (pictured) were seen on CCTV footage entering the sex toy shop Libido in Perth at 12.10am on Sunday

Ba phụ nữ đã được cảnh quay CCTV ghi lại khi bước vào cửa hàng bán đồ chơi tình dục “Libido” lúc 12.10 sáng ngày Chủ Nhật. Một trong số 3 người, người phụ nữ xinh đẹp mặc áo croptop và quần ren, sau đó đã có hành vi ăn cắp một món đồ chơi nhạy cảm có trị giá lên tới 600 đô la.

Two of the women, one wearing high-waisted lace pants and a crop top, allegedly removed packaging of high-end vibrators and left the store with the items hidden in their clothing

Chủ sở hữu Libido, Garry Smith, nói với tờ Daily Mail rằng nhóm 3 người phụ nữ xinh đẹp đã cố tình trà trộn vào cửa hàng lúc đông khách và nhân viên cũng mất tập trung.

Cảnh sát đã phát hành hình ảnh của những người phụ nữ được ghi lại trên CCTV và tin rằng điều này sẽ giúp đỡ cho quá trình điều tra.

Police have released images of women caught on CCTV footage that they police can assist in the investigation

Chủ cửa hàng Smith cũng dành tặng một phiếu mua hàng trị giá 50 đô la cho bất kỳ ai có thể đưa ra thông tin về nhóm phụ nữ này.

Chủ cửa hàng Libido cho biết sau sáu tháng anh ta đã mất khoảng 2.500 đô la do hàng hoá bị ăn cắp.

“Đó là vấn đề thường xảy ra với chúng tôi. Chúng tôi phải mở cửa vào ban đêm để nắm bắt khách hàng tốt nhất, đó là lý do tại sao chúng tôi có an ninh không đảm bảo”, ông Smith chia sẻ thêm.

Bất kỳ ai có thông tin về hành vi trộm cắp tại Libido nên liên hệ với Crime Stoppers theo số 1800 333 000 hoặc truy cập crimestoppers.com.au.

Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.