RSS

Perth: Chạy xe tới 100km/h, cô gái vẫn thản nhiên FaceTime với bạn trai

09:00 29/03/2018

Một người lái xe trẻ tuổi ở Perth đã bị quay lại khoảnh khắc đang cầm điện thoại để sử dụng FaceTime trong khi đang lái xe trên đường cao tốc.

Một người lái xe trẻ tuổi ở Perth đã bị quay lại khoảnh khắc đang cầm điện thoại để sử dụng FaceTime trong khi đang lái xe trên đường cao tốc.

Cảnh quay được ghi lại bởi một người lái xe khác cho thấy người phụ nữ trẻ này đã cầm chiếc điện thoại bằng tay trái và giữ nó ở trước mặt cô, khi đang lái chiếc Honda trên đường.

Một người đàn ông ở Perth tên là Paul Blankley đã chia sẻ cảnh quay trên trang Facebook của mình vào Chủ nhật. Khi đó, anh đã lái xe trên đường cao tốc Mitchell vào ngày thứ Bảy bên cạnh xe của người phụ nữ này. Anh cho biết rằng cô này đang lái xe với vận tốc 100km/h trong khi vẫn đang trò chuyện video với bạn trai.

Trong nỗ lực thu hút sự chú ý của người phụ nữ, chiếc xe của anh đã tiến sát đến bên cạnh chiếc Honda và bấm còi.

Ban đầu, người phụ nữ này dường như không biết rằng có người lái xe khác đang cố gắng thu hút sự chú ý của mình, nhưng sau một vài hồi còi, cô này đã giật mình vì nhận ra mình đã bị “phát hiện”.

Chia sẻ video trên trang Facebook của mình, anh Blankley hỏi: "Còn bao lâu trước khi cô ta giết chết một ai đó hay là chính bản thân cô ta! Cô ta chắc chắn cần phải bị mất bằng lái xe!!"

Đoạn clip đã nhận được 74,000 lượt xem chỉ trong hai ngày, và nhiều người đã chỉ trích sự vô trách nhiệm của người phụ nữ này.

"Không ai trong chúng ta muốn báo điều này cho nhà chức trách, nhưng chúa ơi, cô gái này sẽ giết chết ai đó mất", một người viết.

Một người khác cho biết thêm: “Cô ta không xứng đáng được lái xe ra đường."

"Hãy nhìn cách cô ta nhìn bạn khi nhận ra bạn đang quay phim kìa, như thể là bạn đã làm điều sai trái vậy. Một số người cần phải được giúp đỡ một cách nghiêm túc!" nhận xét khác cho biết.

Tại Tây Úc, việc tạo, gửi hoặc xem tin nhắn văn bản, tin nhắn video hoặc email trong khi lái xe là bất hợp pháp.

Hình phạt cho việc sử dụng điện thoại di động cầm tay trong khi lái xe, bao gồm tạo, gửi hoặc nhìn vào một tin nhắn văn bản hoặc video là 400 đô và 3 điểm trừ.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.