RSS

Perth: Gia đình gốc Việt giận dữ khi hàng xóm đã câu trộm điện còn nói là được cảnh sát cho phép

12:31 19/01/2018

Người chủ nhà tại Bennett Springs, Perth đã rất tức giận khi bắt quả tang hàng xóm câu trộm điện bằng cách cắm một sợi dây dài vào vách ngôi nhà.

Ông Linh Doan phát hiện sợi dây treo ở hàng rào của ngôi nhà và dùng một cái adapter đôi để nối với ổ điện.

Cha của 2 đứa trẻ ngay lập tức gọi người hàng xóm ra đối chất. Tuy nhiên, thay vì xin lỗi và giải thích tại sao lại làm vậy, người hàng xóm lại chỉ trích gia đình ông.

Linh Doan bắt quả tang hàng xóm câu trộm điện bằng cách cắm dây vào ổ điện ở sườn ngôi nhà. Ảnh: Facebook

Ông bố 2 con đã gọi hàng xóm ra đối chất. Nhưng thay vì xin lỗi và giải thích, người ta lại chỉ trích gia đình ông. Ảnh: Facebook

"Nếu họ nói với chúng tôi chuyện gì đang xảy ra và giải thích, chúng tôi có lẽ sẽ tha thứ cho họ. Nhưng thay vì thế, họ lại chỉ trích hành động của chúng tôi như thể bị ngáo", ông nói.

Ông cho biết người hàng xóm này nói rằng cảnh sát đã cho anh ta câu điện như thế này sau khi nhà anh ta mất điện do bị một chiếc xe đâm xuyên tường phòng khách.

Chiếc Suzuki hatchback do một tài xế bằng L điều khiển, bị mất lái, lao vào ngôi nhà 2 tầng lúc 7h tối thứ Ba nhưng không khiến ai bị thương. Chiếc xe thì bị hư hỏng nặng.

Ông Doan cho biết Western Power nói với ông là họ không làm bất cứ điều gì liên quan tới vụ câu trộm điện. Cảnh sát cũng chưa can dự vào vụ việc sau khi ông gọi cho họ.

Du khách Úc ăn trộm viên đá tại tu viện cổ, kể từ đó anh gặp liên tiếp chuyện đen đủi nhất cuộc đời

Vốn không bao giờ tin vào chuyện tâm linh nên một du khách người Úc đã cả gan dám đánh cắp một viên đá nhỏ trong di tích lịch sử Tu viện Cwmhir tại Radnorshire, xứ Wales, Anh Quốc. Thế nhưng, sau một thời gian gặp xui xẻo, "tên trộm chưa vào biên chế" này đã phải gửi trả lại viên đá cho tu viện kèm theo lời xin lỗi chân thành.

Trong thư, du khách người Úc cho biết, anh vốn rất yêu thích lịch sử của người Wales. Vì thế, khi có dịp ghé thăm nơi đây, anh đã vui tay đánh cắp một viên đá có kích thước bằng một quả sồi đem về nhà.

Kể từ khi đánh cắp viên đá cổ đem về nhà, du khách người Úc liên tục gặp phải những chuyện xui xẻo không ngờ tới. Anh bắt đầu nghi ngờ rằng, viên đá chính là nguyên nhân bắt nguồn. Anh lo sợ rằng, linh hồn của một vị hoàng tử mất đầu đang nổi giận và trừng phạt anh vì dám làm điều khi quân phạm thượng.

Được biết, thi thể của Llywelyn ap Gruffudd, hoàng tử cuối cùng của xứ Wales đã được chôn cất tại tu viện sau cái chết vẻ vang nơi chiến trường của người vào năm 1282. Trước vụ việc này, nhiều người khác cũng đã từng bắt gặp một hình bóng bí ẩn lang thang trong tu viện Cwmhir cổ xưa.

Theo Kênh 14

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.