RSS

Perth: Người phụ nữ hoảng hốt khi phát hiện chuột c.hết trong rau đóng gói

07:00 16/01/2019

Một bà mẹ 2 con ở Perth đã cảm thấy vô cùng sợ hãi sau khi phát hiện chuột c.hết bên trong một túi rau đóng gói sẵn tại siêu thị.

“Tôi cảm thấy như có thể nôn tới nơi”, bà mẹ hai con cho biết.

Người phụ nữ đến từ Perth, cô Sukhdeep Sandhu, đã đăng tải lên phương tiện truyền thông xã hội hình ảnh đáng báo động về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm trong một siêu thị địa phương Spudshed. Cụ thể, người mẹ 2 con này đã phát hiện xác chết chuột ngay trong túi rau đóng gói đang được bày bán.

A mother was brought to the brink of vomiting when she found a dead mouse in her salad

“Tôi đã đến Spudshed Jandakot sáng nay khoảng 11 giờ sáng và mua rau bina đóng gói. Thật ngạc nhiên khi tôi nhặt chiếc túi lên, tôi thấy một con chuột chết trong gói được niêm phong cẩn thận. Tôi đã nói chuyện với người quản lý cửa hàng và họ cho biết đã loại bỏ toàn bộ lô hàng đó. Nhưng tôi vẫn quá mất niềm tin vào khâu kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm của họ. Không thể tin nổi! Họ bán những con chuột chết được bọc kín trong túi cho khách hàng”, cô Sandhu bức xúc đăng tải trên mạng xã hội.

Taking to social media to put her local supermarket on blast, she asked why it wasn't checked

Nói chuyện với WAToday, cô Sandhu nói rằng các nhân viên tại cửa hàng đã xin lỗi và đề nghị giảm giá 10% đối với cô khi mua sắm tại siêu thị

Nhưng cô ấy nói rằng cô ấy đã từ chối, nói rằng đó là "không phải vấn đề tiền bạc mà là vấn đề về sức khoẻ con người.

Doanh nghiệp sở hữu chuỗi cung ứng rau này ngay lập tức đã lên tiếng xin lỗi, nói rằng đó là trường hợp vô cùng hiếm, tỉ lệ là "một trên một triệu".

“Tên tôi là Troy Cukrov. Chúng tôi là một doanh nghiệp gia đình đã phát triển và chế biến xà lách ở WA trong gần 20 năm. Chúng tôi trồng và chế biến hơn 40 tấn rau bina mỗi tuần. Chúng tôi có tất cả các khâu kiểm tra và phòng ngừa hợp quy chuẩn an toàn vệ sinh. Tuy nhiên do rau củ của chúng tôi được trồng trên các cánh đồng mở, nên loài gặm nhấm có thể xâm nhập vào”, ông Cukrov trình bày chi tiết về quy trình kiểm tra mà doanh nghiệp gia đình ông thực hiện để đưa sản phẩm lên kệ.

“Tôi đã sai lầm trong trường hợp này và chúng tôi thực sự xin lỗi khách hàng. Tôi hy vọng rằng tất cả các bạn sẽ hiểu những thách thức mà chúng tôi phải đối mặt trong canh tác trong tự nhiên và tiếp tục ủng hộ chúng tôi”, doanh nghiệp nói thêm.

The mother made the grim discovery at her local Spudshed supermarket, who she says removed the salad from shelves at her request

Cô Sandhu cho biết bà đánh giá cao lời xin lỗi này nhưng hy vọng doanh nghiệp sẽ kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng hơn trong tương lai.

Trong khi đó siêu thị Spudshed từ chối bình luận về vụ việc.

Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.