RSS

Perth: Nhà hàng Ấn Độ dùng thịt thú cưng làm món ăn cho khách

16:00 02/09/2018

Một nhà hàng chuyên đồ Ấn Độ đã bị phạt hàng chục ngàn đô sau khi bị phát hiện sử dụng thịt thú cưng để chế biến đồ ăn cho khách.

Cafe Marica, ở ngoại ô phía nam của Canning Vale, Perth đã bị phạt gần 14.000 đô la tiền phạt và chi phí tòa án sau khi bị phát hiện tiêu thụ và sử dụng thịt thú cưng.

Cafe Marica (pictured) in Western Australia has been slammed with a fine after being found with pet meat on the premises

Chủ nhân Kopikaran Krishnasamy cho biết nhà hàng hoàn toàn không sử dụng loại thịt này để chế biến thức ăn nhưng sự thật lại trái ngược lại những gì ông ta nói. Ông khẳng định hộp thịt có nhãn dán “Thịt thú cưng” hoàn toàn là một loại thịt cừu nhưng được dán nhãn như vậy để tránh… bị kiểm tra nghiêm ngặt.

The chef was found preparing food intended for a pet in the kitchen (stock image)

Một phát ngôn viên của cửa hàng lại cho biết thịt đã được đưa vào bếp chế biến do đầu bếp không đọc kỹ nhãn dán.

"Chúng tôi thường mua thịt cừu từ những nơi có uy tín như Woolworths hoặc Coles", ông Kopikaran Krishnasamy nói với Armadale Community News

The chef was preparing the meat as if it was lamb, with a spokesperson saying the chef was unable to read the box labelled 'pet meat' 

Cửa hàng hiện đã bị phạt 12.000 đô la, với chi phí thêm 1382,30 đô la cho việc không ngăn chặn thịt thú cưng bị xử lý tại nơi thực phẩm được bán.

 Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.