RSS

Perth: Tài xế bằng P uống 8 chai Jack Daniels, phóng xe 156km/h gây tai nạn thảm khốc

05:00 31/01/2018

Một tài xế bằng P trẻ tuổi đã mất kiểm soát khi lái chiếc xe bán tải V8 của mình ở vận tốc 156km/h khi đi qua Northbridge, rồi sau đó gây tai nạn khiến một nhân viên thu dọn rác của Hội đồng thành phố Perth tử vong.

Lawrence Evans, 21 tuổi, chỉ mới sở hữu chiếc xe Holden SS màu xanh lá được hai tuần trước khi gây tai nạn. Khi đó, anh ta đã uống 8 chai Jack Daniels cùng những người bạn tại hộp đêm Metro City trước khi quyết định lái xe tới Crown Casino vào rạng sáng.

Dừng lại phía bên ngoài một hộp đêm, một chiếc xe cảnh sát nháy đèn để báo hiệu chiếc xe cần di chuyển – tuy nhiên Evans đã lầm tưởng cảnh sát muốn bắt mình và phóng đi.

Trên đường Roe Street, anh ta đã đạt tốc độ hơn 150km/h trước khi băng qua phía bên phải đường, mất kiểm soát và đâm vào một chiếc xe chở rác – và tài xế của nó là ông Peter Cullen.

Ông Cullen bị thương nặng ở chân và nội tạng nên đã tử vong ngay tại hiện trường.

Theo thông tin của tòa án, Evans đã bỏ trốn khỏi hiện trường, và vài phút sau mới quay trở lại.

Tại đây, anh ta đã được nhận diện, bị cảnh sát bắt giữ và thẩm vấn, và sau đó đã thừa nhận mình là người đã lái xe gây tai nạn. Anh ta đã nhận tội giết người vào tháng 9 năm ngoái.

Ngày hôm nay, trước mặt thẩm phán Stephen Hall và gia đình của nạn nhân Cullen, Evans đã bị kết án tổng cộng 5 năm 9 tháng tù vì tội giết người, không có người hỗ trợ và lái xe trong tình trạng say xỉn khi chỉ mới có bằng P.

Anh ta sẽ được phép xin tạm tha trong 3 năm và 9 tháng.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.