RSS

Phạm Hương chỉ trích ca sĩ Mỹ mặc áo dài không quần: 'Phản cảm'

08:00 14/10/2019

Sau Ngô Thanh Vân, Phạm Hương cũng thể hiện thái độ khó chịu khi chứng kiến ca sĩ Mỹ Kacey Musgraves mặc áo dài phản cảm.

Sự việc ca sĩ Kacey Musgraves mặc áo dài, nhưng phối đồ phản cảm gây xôn xao cộng đồng mạng Việt hôm 12/10. Diễn viên Ngô Thanh Vân bức xúc trước loạt hình ảnh "thiếu vải" của Kacey Musgraves. Đả nữ của màn ảnh Việt cho rằng đây là hành vi thiếu tôn trọng, đồng thời thể hiện sự thiếu hiểu biết của một nghệ sĩ.

"Trước khi mặc bộ trang phục truyền thống của một đất nước nào thì cũng nên tìm hiểu cho kỹ hoặc làm ơn tìm kiếm thông tin để xem nước người ta mặc nó như thế nào. Thời đại gì rồi. Điện thoại cũng đã làm bạn thông minh lên gấp bội phần rồi đấy chứ. Vậy tại sao?", Ngô Thanh Vân bức xúc.

Pham Huong chi trich ca si My mac ao dai khong quan: 'Phan cam' hinh anh 1

Phạm Hương nhắn ca sĩ Mỹ sau sự việc gây tranh cãi. 

Ngày 13/10, thông qua tính năng story trên Instagram, Phạm Hương cũng thể hiện sự không đồng tình với hành động mặc áo dài không quần của ca sĩ Mỹ. Cô tag thẳng tên của Kacey Musgraves.

Hoa hậu viết: "Tôi trân trọng khi bạn lựa chọn trang phục truyền thống của chúng tôi cho màn trình diễn của mình. Nhưng đó là cách mặc phản cảm. Điều đó là không tôn trọng văn hóa của chúng tôi. Áo dài phải được mặc với quần dài. Cảm ơn".

Theo tính năng của Instagram, trong trường hợp Kacey Musgraves không "theo dõi" Phạm Hương, nội dung này sẽ được thông báo ở phần tin nhắn.

Hiện, nhiều thành viên mạng Việt vẫn vào trang chính thức của Kacey chỉ trích cô, đồng thời yêu cầu nữ ca sĩ đưa ra lời xin lỗi. Về phía giọng ca sinh năm 1988, cô vẫn chưa có phản hồi nào liên quan đến việc này. Những hình ảnh mặc áo dài Kacey Musgraves chia sẻ trên story cũng đã tự động biến mất (sau 24 giờ đăng tải).

Pham Huong chi trich ca si My mac ao dai khong quan: 'Phan cam' hinh anh 2

Hình ảnh trên sân khấu của Kacey Musgraves.

Kacey Musgraves có sự nghiệp âm nhạc khá ấn tượng, từng 6 lần thắng giải Grammy. Hồi tháng 2, album Golden Hour đem về cho cô 3 giải thưởng Grammy: Album của năm, Ca khúc nhạc đồng quê hay nhất và Màn trình diễn nhạc đồng quê ấn tượng nhất.

Musgraves độc lập phát hành ba album trước khi tham gia chương trình tìm kiếm tài năng Nashville Star năm 2007, xếp hạng thứ bảy chung cuộc. Với danh tiếng từ cuộc thi, cô ký hợp đồng với Mercury Nashville, phát hành album đầu tay Same Trailer Another Park năm 2013, giành giải Grammy cho Album nhạc đồng quê hay nhất.

Nguồn: Zing.vn

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Tɦeo lời ƙể củɑ ɓác sĩ пɦi ɾằпɢ ôпɢ ƙɦá ɓấł пɢờ ƙɦi пɦiềᴜ ɓà ɱẹ łɦườпɢ пɦầɱ lẫп ɢiữɑ ɦɑi ʋiệc: cɦo пước łɾước ɦɑy ᵭổ ɓộł sữɑ łɾước?