RSS

Pháo hoa Quốc khánh Úc rơi vào đám đông, 4 người bị thương

21:38 27/01/2018

Nhiều người đã bị thương vào tối qua sau một tai nạn bắn pháo hoa tại địa điểm ăn mừng Quốc khánh Úc ở bãi biển Bunbury.

Được biết, có 4 người đã phải được đưa tới Bệnh viện Bunbury Regional sau vụ việc ở Koombana Drive vào khoảng 9h tối.

Phát ngôn viên của cơ quan cấp cứu St John cho biết các bệnh nhân đã bị bỏng ở vùng mặt và được đưa tới bệnh viện trong tình trạng ổn định.

3 trong số những người bị thương sau đó đã được xuất viện. Người thứ 4 cũng đã được trở về nhà vào sáng nay.

Đây là sự cố liên quan tới pháo hoa thứ 2 ở Bunbury xảy ra chỉ trong 1 tháng qua. Một người phụ nữ đã bị thương và rơi vào tình trạng nguy kịch sau khi một quả pháo hoa bắn thẳng vào mặt cô trong buổi ăn mừng Đêm Giao thừa tại Bunbury Trotting Club.

Bộ Mỏ, Quy định Công nghiệp và An toàn đang điều tra vụ việc. Một phát ngôn viên của Bộ đang làm việc với cảnh sát để tìm hiểu xem điều gì đã xảy ra.

Hạ sĩ cảnh sát Bunbury, bà Laurie Stubbs, cho biết có vẻ như một trái pháo hoa đã không phát nổ trên không trung mà lại nổ khi rơi xuống gần mặt đất, khiến một số người trong đám đông bị thương.

Bà cho biết có một số sĩ quan cảnh sát ở khu vực gần đó đã nhanh chóng tới giúp đỡ những người bị thương.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.