RSS

Phát hiện 1 tấn đùi gà tây hôi thối suýt tuồn ra thị trường

09:05 30/12/2019

Dưới nền đất bẩn thỉu, hàng trăm chiếc đùi gà tây đang được lọc xương, khò cháy lớp da bên ngoài để loại bỏ mùi hôi thối trước khi xuất bán.

Chiều tối 20/12, kiểm tra đột xuất một căn nhà trọ tại địa bàn phường Phú Diễn, cơ quan chức năng phát hiện hàng loạt đùi gà tây đông lạnh đã bốc mùi hôi thối đang được cơ sở này sơ chế để bán ra thị trường.

Mở rộng kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện trên chiếc xe tải của cơ sở này còn hàng chục thùng đùi gà tây đông lạnh. Tất cả đều không có hóa đơn chứng từ, không rõ nguồn gốc xuất xứ, trên sản phẩm đã xuất hiện dấu hiệu nấm mốc, hư hỏng.

Phát hiện 1 tấn đùi gà tây hôi thối suýt tuồn ra thị trường - Ảnh 1.

Với giá nhập vào khoảng 40.000 đồng/kg, sau khi qua tay cơ sở này phù phép, đùi gà tây thối được đưa lên mạng xã hội rao bán với giá hơn 100.000 đồng/kg. Rất nhiều người tiêu dùng vẫn coi đây là món đặc sản, sử dụng thay thế thịt lợn trong lúc khan hiếm mà không hề biết rằng, những sản phẩm này không hề được bất cứ cơ quan chức năng nào đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.

Phát hiện 1 tấn đùi gà tây hôi thối suýt tuồn ra thị trường - Ảnh 2.

Phát hiện 1 tấn đùi gà tây hôi thối suýt tuồn ra thị trường - Ảnh 3.

Nguồn: VTV

Tiп ɱới пɦấł ʋụ 18 łɾẻ 2 – 6 łɦáпɢ łᴜổi ɓị łiêɱ пɦầɱ ʋắc xiп ρɦòпɢ Coʋiɗ-19

Tiп ɱới пɦấł ʋụ 18 łɾẻ 2 – 6 łɦáпɢ łᴜổi ɓị łiêɱ пɦầɱ ʋắc xiп ρɦòпɢ Coʋiɗ-19

Tɦôпɢ łiп łừ Sở Y łế Hà Nội ᵭêɱ 4/11 cɦo ɓiếł 18 łɾẻ ᵭộ łᴜổi łừ 2 – 6 łɦáпɢ ở ɦᴜyệп Qᴜốc Oɑi ᵭếп łɾạɱ y łế xã łiêɱ ʋắc xiп пɦưпɢ ɓị łiêɱ пɦầɱ ʋắc xiп ρɦòпɢ Coʋiɗ-19 Pfizeɾ.