RSS

Phát hiện trộm lấy đồ, người đàn ông Úc quyết định trò chuyện và mời bia

09:00 12/02/2019

Một người đàn ông Úc đã quyết định trò chuyện, mời bia và không đuổi đánh khi phát hiện 1 tên trộm đến lấy đồ.

Chàng trai này là Cameron Tougher, 29 tuổi phát hiện tiếng động lạ bên ngoài cửa sổ căn nhà của mình vào lúc nửa đêm ở thành phố Ballarat (Australia).

Khi ra ngoài kiểm tra, người đàn ông này nhìn thấy một thanh niên lạ mặt khoảng 20 tuổi, mặc áo phông màu xanh và quần jean xanh sờn, đang bước ra từ ô tô của Tougher với một chiếc túi căng phồng.

Tuy nhiên, thay vì đuổi đánh hoặc gọi cảnh sát, Tougher đã quyết định cư xử “nhân đạo” với kẻ trộm này.

Anh đã hỏi tên trộm “Bạn có sao không?”. Sau đó, anh đã trấn tĩnh anh ta và để anh ta ngồi trên vỉa hè rồi bắt đầu cuộc trò chuyện, thậm chí mời kẻ trộm này uống bia.

Cameron Tougher đã mời trộm uống bia

Theo Tougher, kẻ trộm nói rằng đã đột nhập khoảng 5 chiếc xe trong đêm đó. Anh ta nói rằng vừa chia tay bạn gái, và đang cần tiền để mua ma túy.

Nhận thấy tình cảnh đáng thương của người thanh niên, Tougher tiếp tục trò chuyện với anh ta mặc dù vẫn lo sợ cho sự an toàn của mình vì không biết kẻ trộm có vũ khí trong người hay không.

Được biết, người đàn ông lạ mặt đã rời khỏi hiện trường sau khi cầu xin Tougher không gọi cảnh sát. Thanh niên này đã đánh cắp một máy lọc không khí, sạc thuốc lá, kính râm và dây sạc điện tử.

Sau đó, cảnh sát địa phương đã lấy dấu vân tay để lại trên các đồ vật trong ô tô của Tougher.

Theo Tougher này, ngôi nhà của anh đã bị trộm “viếng thăm” nhiều lần trong những năm gần đây.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.