RSS

Phát sốt vì cặp ‘kiến trúc sư’ nghiệp dư, tay không xây bể bơi tại nhà từ vật liệu sẵn có

09:30 29/06/2018

Xây bể bơi thường tốn rất nhiều chi phí, thời gian và nhân lực, nhưng nếu xem xong đoạn clip sau đây thì đảm bảo bạn sẽ thích thú với quy trình xây dựng bằng tay không phải nói là ‘siêu siêu đỉnh’ này.

Trời đã vào hè, không khí nóng bức khiến ta thèm cảm giác được thả mình trong làn nước mát của các bể bơi. Tuy nhiên, không phải nơi đâu cũng có điều kiện để có một bể bơi “chuẩn” mà thỏa lòng mong ước. Cũng khá nhiều gia đình chọn cách xây dựng một bể bơi riêng tại nhà, tuy nhiên, chi phí để thực hiện “giấc mơ” đó quả không phải là con số nhỏ.

Mới đây, cộng đồng mạng được một phen “sửng sốt” về quy trình xây dựng bể bơi tại gia chỉ với hai bàn tay trắng. Bạn không hề nghe lầm đâu, không chỉ chẳng cần tới máy móc mà hai anh chàng này còn xây dựng bể bơi với giá 0 đồng. Nghe cứ như chuyện đùa ấy nhỉ, nhưng nó có thật đấy nhé.

Bạn có tin rằng tất cả những gì mình đang xem đều là sự thật?

Từ bãi đất trống, không ai có thể ngờ rằng họ có thể biến hóa chúng thành một bể bơi mát lạnh trong mùa hè.

Bạn nghĩ họ đang đào đất bằng loại công cụ gì? Một cái xẻng ư? Không phải đâu, chỉ là một cành cây mà thôi.

Chỉ với hai người và một thời gian ngắn, bãi đất trống đã được đào gọn gàng như thế này đây

Gạch lát chống nước của bể bơi mà cũng tự chế thì còn bàn cãi gì về trình độ của cặp anh em thú vị này nhỉ?

Đất được đào bằng thanh gỗ, gạch nung từ bùn non, nước lấy từ con sông gần đó,… thậm chí hồ bơi tự chế này còn có một cây cầu “thơ mộng” bắc qua. Mặc dù, không phải một bể bơi có làn nước trong xanh. Nhưng, đây quả nhiên chính là bể bơi “hot” nhất mùa hè này mà bất cứ gia đình nào cũng mong muốn sở hữu.

Vậy là thành quả lao động của “kiến trúc sư” nghiệp dư đã hoàn thành xuất sắc, bạn đã cảm thấy hứng thú với mô hình bề bơi tại gia này chưa?

Sau khi xem xong clip này, bạn đã có cảm hứng để xây dựng cho riêng mình một bể bơi tại gia trong mùa hè này chưa? Chỉ cần một chút khéo léo, bạn sẽ dễ dàng đắm mình trong làn nước xanh mát mà không cần đi tới bất cứ nơi đâu hay tốn quá nhiều chi phí.

À nhưng quan trọng là không gian của gia đình bạn liệu có đủ để làm một cái hồ bơi như thế này?

Theo Ohman.vn

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.