RSS

Philippines: Dân làng hoảng sợ khi xuất hiện sinh vật “nửa người nửa thú”

06:00 22/11/2018

Người dân tại một ngôi làng ở Philippines đang vô cùng hoảng sợ khi bỗng xuất hiện một sinh vật “nửa người nửa thú”, thậm chí họ còn cho đó là một con quỷ đột biến bị nguyền rủa.

Bà Josephine Repique, 40 tuổi, đã vô cùng hoảng loạn khi phát hiện ra con dê của gia đình bỗng sinh ra một sinh vật nửa con lợn nửa người bất thường. Sự việc lạ kỳ xảy ra tại một trang trại nhỏ ở Sultan Kudarat, Philippines.

Con vật khác thường này hoàn toàn không có lông, lớp da hồng nhạt sáng bóng, có người còn ví nó có hình dáng như một đứa bé. Bà Repique khẳng định đây là sinh vật nửa mình, nửa thú.

Fears were sparked among neighbours that the creature was a cursed 'mutant devil' however scientists believe it is a genetic mutation

“Chúng tôi đã bị sốc. Chúng tôi không thể giải thích nó trông như thế nào. Tất cả những người hàng xóm của chúng tôi đổ xô vào nhà chúng tôi chỉ để tận mắt trông thế nó”, người chủ chia sẻ.

The small furless animal  has shiny pale pink skin and trotters like a pig. It was delivered by a goat on a farm in Sultan Kudarat, the Philippines

Ngạc nhiên hơn, dê mẹ và 2 chú dê con vừa được sinh ra cùng sinh vật này đã chết, làm dấy lên nỗi sợ rằng sinh vật này là một "con quỷ đột biến" bị nguyền rủa, mang lại những điều không may mắn.

The pink creature is much larger than its siblings and even had a naval - just like a tiny human

Bà Repique nói thêm: “Không ai biết nó là gì, nhưng nó không phải là một con dê. Thật đáng sợ. Tất cả chúng tôi đều thắc mắc tại sao nó lại xảy ra.”

The pink creature is much larger than its siblings and even had a naval - just like a tiny human

Tuy nhiên theo phân tích của các chuyên gia, đây chỉ là một con dê bị đột biến di truyền ngay khi còn trong bụng. Tiến sĩ Agapita Salces thuộc Viện Khoa học động vật của Đại học Philippines cho biết bào thai của con dê này dường như đã bị đột biến di truyền trong tử cung.

 Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.