RSS

Qatar quay trở lại sân bay Adelaide sau khi các chuyến bay buộc phải hoãn lại do COVID-19

22:00 11/08/2020

Qatar Airways sẽ nối lại các chuyến bay quốc tế đến và đi từ Adelaide trong vòng vài ngày tới, cung cấp một đường bay khác về nhà cho người dân Nam Úc ở nước ngoài.

Qatar quay trở lại sân bay Adelaide sau khi các chuyến bay buộc phải hoãn lại do COVID-19

Từ ngày 16 tháng 8, hãng sẽ khai thác các chuyến bay hai lần một tuần giữa Adelaide và Doha, với kết nối đến hơn 35 điểm đến.

Các chuyến bay dự kiến sẽ chở tới 15 tấn sản phẩm - một thông tin rất đáng mừng cho các nhà sản xuất địa phương, những người đã bị buộc phải cắt giảm lượng sản phẩm xuất khẩu do đại dịch.

Giám đốc điều hành Qatar Airways Akbar Al Baker cho biết hãng sẽ hỗ trợ công dân hồi hương và sẵn lòng giúp duy trì chuỗi cung ứng đang gặp khó khăn.

“Chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục các dịch vụ tới Adelaide và thúc đẩy các cam kết của chúng tôi với thị trường Úc trong giai đoạn khó khăn này.

Bộ trưởng Thương mại Simon Birmingham đã hoan nghênh động thái này, nói rằng nó sẽ mở rộng cơ hội xuất khẩu sang Trung Đông và châu Âu và sau cùng là mở đường cho du khách quốc tế quay trở lại.

“Việc nối lại các dịch vụ sẽ cung cấp một con đường khác cho những người Úc hồi hương và cuối cùng cung cấp một con đường cho khách du lịch quốc tế vào Nam Úc khi biên giới của chúng ta mở cửa trở lại", ông Birmingham nói.

Thủ hiến Steven Mashall cũng bình luận về việc này.

“Đây là bước đầu rất tích cực trong việc khôi phục các dịch vụ khi biên giới quốc tế của chúng ta mở ra,” ông nói.

Thông báo được đưa ra một tháng sau khi Emirates Airlines rút đường bay Adelaide, trong khi Qantas đã hủy tất cả các chuyến bay quốc tế cho đến tháng 10.

Theo: Báo Úc

Link nguồn: https://tintucnuocuc.com/qatar-quay-tro-lai-san-bay-adelaide-sau-khi-cac-chuyen-bay-buoc-phai-hoan-lai-do-covid-19-a37593.html

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.