RSS

Queensland: Bé trai được cứu thoát khỏi sự tấn công của rắn khổng lồ

19:00 22/10/2018

Một gia đình ở miền bắc Queensland đã kịp thời cứu được cậu con trai 22 tháng tuổi sau khi cậu bé bị một con rắn khổng lồ dài 4m tấn công.

Câu chuyện kinh hoàng xảy ra tại Julatten, phía bắc Cairns, Queensland.

Ron Rutland sitting at a table on his deck with his daughter Amanda Rutland and smiling 22-month-old grandson Naish Dodson.

Người mẹ Amanda Rutland cho biết bà đã vô cùng hoảng loạn khi phát hiện ra con rắn khổng lồ đã cắn một vết vào người con trai bà và hiện nó đang quấn quanh người cậu bé. Sự việc xảy ra vào chiều ngày 13 tháng 10.

22-month-old Naish Dobson suffered two bites to his forearm and one on his upper arm.

Được biết cậu bé Naish và cô em gái ba tuổi Evie-Blue của cậu, đang chơi trên hiên nhà thì bị con rắn khổng lồ tấn công.

Cô Rutland cho biết cô đang ở xa nên không thể nhận ra điều gì cho tới khi cô để ý thấy phản ứng giật mình từ cô con gái 3 tuổi. Ngay lập tức cô Rutland chạy đến chỗ con trai thì phát hiện cậu bé đã bị cắn ở phần cánh tay và đang bị con rắn quấn quanh mình.

Grandfather Ronald Rutland had to cut the snake's head off after stabbing it multiple times.

Sau rất nhiều nỗ lực không thành, người mẹ đã làm theo phản xạ, chạy vào nhà bếp tìm một con dao lớn và đâm nhiều phát vào người con rắn. Cô Rutland nói rằng cô không muốn giết con con rắn này nhưng cô không còn lựa chọn nào khác. Người mẹ khẳng định chỉ khi bị chặt đứt đầu, con rắn mới chịu buông cậu con trai tội nghiệp của cô.

Toddler Naish Dobson's arm after showing bites by a large scrub python at his home at Julatten.

Sau đó cậu bé Naish đã được đưa tới bệnh viện Mossman ngay lập tức để điều trị vết cắn. Sau đó cậu bé được chuyển tới Bệnh viện Cairns để tiếp tục quá trình điều trị. Cô Rutland cho biết sức khoẻ của cậu bé hồi phục khá nhanh và ổn định.

 Ngọc Ánh - tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.