RSS

Queensland: Bị nhốt trong xe buýt của trường suốt 5 giờ đồng hồ, bé gái 5 tuổi hoảng loạn

09:00 24/01/2018

Một người phụ nữ ở Queensland đang đe dọa sẽ khởi kiện sau khi cô con gái 5 tuổi của cô bị bỏ mặc và mắc kẹt trong một chiếc xe buýt của trường học.

Bobbie Langdon cho biết con gái của bà, bé Alyssa Jayde Langdon đã vô cùng “hoảng loạn, khóc và đập cửa xe buýt trường học liên tục để thoát ra ngoài” khi bà phát hiện ra vụ việc vào lúc 7:10 tối thứ Hai.

Bà Langdon đã đưa ra cảnh báo với cảnh sát vào khoảng 4:40 chiều sau khi tưởng rằng con gái mình đã không kịp bắt xe buýt trở về nhà từ trường Jimboomba State.

Tuy nhiên thực tế là bé Alyssa đã ở trên xe suốt khoảng thời gian đó. Cô bé đã ngủ quên ở phía đuôi xe.

Thanh tra Mark White cho biết cô học sinh lớp một này sau đó đã được một nhân viên của doanh nghiệp xe buýt phát hiện. Người này đã liên hệ với cảnh sát.

“Cô bé được phát hiện trên xe buýt. Cô bé đã ngủ quên ở hàng ghế phía sau của xe và vị trí đó khá khuất tầm nhìn đối với tài xế và các hành khách khác,” ông cho biết.

Ông cho biết cảnh sát đã tiến hành tìm kiếm bé gái trên diện rộng.

Ông chia sẻ: “Chúng tôi đã điều động tất cả nguồn nhân lực.”

Thủ hiến Queensland, bà Annastacia Palaszczuk đã chỉ trích doanh nghiệp xe buýt liên quan tới vụ việc (Logan Coaches) vì đã không thực hiện việc kiểm tra bắt buộc toàn bộ chiếc xe buýt vào cuối chuyến chở học sinh từ trường học.

“Có vẻ như tài xế đã không thực hiện việc kiểm tra cuối chuyến bắt buộc,” bà Palaszczuk nói. “Đây là lời nhắc nhở dành cho các doanh nghiệp xe buýt rằng cần đảm bảo thực hiện yêu cầu này.”

Bà Palaszczuk đồng ý rằng đây đúng là “cơn ác mộng tồi tệ nhất dành cho phụ huynh” khi con cái họ không trở về nhà từ trường học.

Bà nói: “Tôi vui vì cô bé vẫn an toàn và khỏe mạnh.”

Một phát ngôn viên của Logan Coaches cho biết công ty đang điều tra vụ việc. Bà Langdon thì cảnh báo công ty cần chuẩn bị trước tinh thần để nhận bức thư kiện từ luật sư của bà.

“Alyssa được phát hiện khi đang vô cùng hoảng loạn, khóc sướt mướt và đập cửa liên tục để cố gắng thoát ra ngoài,” người mẹ tức giận đăng trên Facebook. “Trong suốt 5 tiếng đồng hồ con bé đã ngủ để không phải chịu cái nóng. Con gái tôi sẽ không đi học tại trường Jimboomba State thêm một ngày nào nữa.”

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.