RSS

Queensland: Bỏ tiền thuê resort 4.5 sao ở, khách chỉ nhận được phòng như nhà nghỉ rẻ tiền

22:00 02/06/2018

Một khu nghỉ mát sang trọng 4.5 sao ở Queensland, mới được đưa vào hoạt động, đã phải chịu một làn sóng chỉ trích lớn từ khách du lịch.

Khách lưu trú đã phàn nàn về việc tìm thấy phân của động vật gặm nhấm, thức ăn cũ, ga trải giường ố màu và mùi ẩm mốc trong phòng mà họ miêu tả chỗ này như một "nhà nghỉ rẻ tiền".

QT Port Douglas, nằm gần rạn san hô Great Barrier Reef nổi tiếng của Úc, được quảng cáo là một “thiên đường nhiệt đới” phục vụ du khách mọi thời điểm. Khu nghỉ dưỡng này tự hào có nhiều đánh giá tích cực trên TripAdvisor. Tuy nhiên, những đánh giá gần đây bị ảnh hưởng tiêu cực bởi các khiếu nại như “không đạt tiêu chuẩn” và “không hề phấn khích như tưởng tượng.”

Với các phòng có giá lên tới 400 đô la một đêm trong mùa cao điểm, khách lưu trú đã tỏ ra khá thất vọng trong một số đánh giá trên TripAdvisor.

QT Port Douglas có một vị trí khá đắc địa tại Queensland tuy nhiên đã khiến khá nhiều du khách thất vọng vì chất lượng dịch vụ

Pin trong điều khiển bị ăn mòn và tường bị sứt mẻ. Nguồn: TripAdvisor

“Có nhiều vết bẩn và vết xước trên sàn nhà, trên tường và đồ đạc trang trí; có mỡ trên tay cầm của tủ bếp; vết bẩn trên gối; pin bị ăn mòn trong điều khiển TV khiến nó không sử dụng được; một dải gỗ đã bị mất khỏi tủ trong phòng tắm; đồ nội thất bẩn thỉu và bụi bặm ... Chúng tôi cảm thấy như chúng tôi đang ở trong một căn phòng rẻ tiền như nhà nghỉ xuống cấp, ”một người viết trong một bài đánh giá trên TripAdvisor sau khi cô này ghé lại ở lại tháng trước.

“Khu nghỉ mát ở Port Douglas này là một điểm trừ xấu xí của chuỗi khách sạn QT. Các bạn đừng mong đợi nhận được một sự phục vụ cũng như chất lượng khách sạn tương đương với các khách sạn 4.5 sao khác.”

"Đi bộ đến phòng và chào đón chúng tôi là một mùi ẩm ướt ... Vợ tôi đi một vòng và phát hiện ra sữa cũ trong tủ lạnh và chén chưa rửa trong tủ bếp," người khác đã viết.

"Phòng có mùi mốc, mọi thứ bị sứt mẻ hoặc bị hỏng", một đánh giá cho biết.

Những người đã đi du lịch đến khu nghỉ mát này trước đây đã lưu ý về việc chất lượng dịch vụ khách hàng đang giảm dần, đồ đạc trang trí và đồ nội thất bị sứt mẻ không mang lại bất kỳ cảm giác sang trọng nào.

Hình ảnh của một chiếc ghế dài có đệm và nấm mốc phủ kín cũng được chia sẻ. Nguồn: TripAdvisor

"Khu nghỉ mát này có đầy đủ tiện nghi nhưng cảm giác như nó đã bị quản lý bỏ rơi và không được chăm sóc cẩn thận dẫn tới xuống cấp.” một du khách Victoria đã viết.

Đại diện Truyền thông của QT Douglas đã trả lời rằng họ khá bất ngờ khi được những đánh giá này bởi họ thường xuyên ghi tiểm tốt trong  mắt khách hàng.”

“Chúng tôi rất tiếc vì không mang lại trải nghiệm tốt cho các bạn, chắc chắn đó không phải là điều mà chúng tôi mong muốn xảy ra với khách hàng của chúng tôi", ông viết.

Nguồn: TripAdvisor

Một phát ngôn viên của QT nói với Yahoo News rằng các tài sản thuộc cơ sở Port Douglas này đã được đưa ra thị trường sau khi kiểm tra.

"Kể từ khi khai trương QT Port Douglas, thương hiệu QT đã phát triển và vì lý do này Port Douglas không còn phù hợp", họ nói thêm rằng khu nghỉ dưỡng sẽ hoạt động như bình thường.

Họ cho biết phần lớn các khách hàng có trải nghiệm tuyệt vời tại khách sạn tuy nhiên cũng rất tiếc khi phải nghe một số đánh giá tiêu cực từ khách hàng sau thời gian lưu trú của họ.

Theo: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.