RSS

Queensland: Cá sấu xuất hiện tại khu bơi lội đông đúc

13:55 24/04/2018

Một người đàn ông đã cảnh báo trẻ em sơ tán khỏi vùng nước nguy hiểm sau khi phát hiện một con cá sấu đang săn mồi chỉ cách điểm bơi lội và lặn phía nam Cairns khoảng 200 mét.

Luke Flaherty cho biết bãi biển Vịnh Bingil, phía bắc Mission Beach nằm về phía bắc Queensland, là địa điểm bơi lội nổi tiếng của người dân địa phương và khách du lịch.

Anh ước tính con cá sấu anh nhìn thấy dài khoảng 3 mét và nói rằng anh đã cứu mạng hai cô gái trẻ đang bơi gần đó.

Cá sấu xuất hiện tại một điểm bơi lội phổ biến. Nguồn: Facebook / Luke Flaherty

"Khi tôi phát hiện ra con cá sấu, nó cách một bãi biển nhỏ khoảng 200 mét, nơi có hai cô bé – độ tuổi từ 10 đến 12 tuổi - đang bơi và con cá sấu đi thẳng tới phía họ", anh nói với Yahoo7.

"Sau khi đưa họ ra khỏi vùng nước nguy hiểm, chúng tôi đã trở lại nơi chúng tôi có thể nhìn thấy cá sấu một cách rõ nhất. Nó đã đi ra khỏi bãi biển với một con rùa trong miệng. Tôi đã dùng drone để ghi lại cảnh tượng đó.”

Anh nói hai cô bé vẫn bình tĩnh một cách đáng ngạc nhiên.

"Họ có vẻ không ngạc nhiên khi thấy một con cá sấu ở đó. Tôi đoán họ thỉnh thoảng đã nhìn thấy con cá sấu trong khu vực này", anh nói.

Ông Flaherty, một kỹ thuật viên, nói rằng có vẻ như các cô bé cảm thấy tồi tệ về việc con rùa bị ăn thịt hơn là những nguy hiểm có thể xảy ra với họ.

Con cá sấu đang săn một con rùa. Nguồn: Facebook / Luke Flaherty

"Bạn có thể nghe thấy bình luận của họ trong video. Tôi nghĩ họ chỉ cảm thấy tiếc cho con rùa mặc dù họ nhận ra nếu nó không phải là con rùa thì họ sẽ là nạn nhân của con cá sấu", ông nói.

Các bức ảnh đã được đăng trong nhóm Facebook Spearos với thông điệp "cẩn thận khi lặn biển". Nhiều người đã bị sốc khi thấy một con cá sấu ở trong khu vực.

“Trời ơi!” một người viết. “Con rùa tội nghiệp”, một người khác nói.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.