RSS

Queensland: Cãi nhau vì gói thịt xông khói, cô gái bị bạn trai đánh đến chết

21:53 21/03/2018

Leeann Lapham bị bạn trai là Graeme Colin Evans đánh đến mức tử vong do chấn thương sọ não chỉ vì hai người cãi nhau về một túi thit xông khói.

Leeann Lapham bị bạn trai là  Graeme Colin Evans đánh đến mức tử vong do chấn thương sọ não chỉ vì hai người cãi nhau về một túi thit xông khói.

Leeann Lapham bị bạn trai là  Graeme Colin Evans đánh đến mức tử vong do chấn thương sọ não chỉ vì hai người cãi nhau về một túi thit xông khói.

Thi thể trần truồng của người phụ nữ 30 tuổi này được giấu đi ở một khu đất rậm rạp tại bắc Queensland.

Gia đình cô gái đã dành 8 năm qua để tìm hiểu nguyên nhân cái chết. Cho đến hôm Thứ Tư, chân tướng sự việc mới được sáng tỏ khi Evans thú nhận đã đánh bạn gái gây tử vong.

Evans đối mặt với Tòa án tối cao Townsville, bị kết án 9 năm tù vì tội ngộ sát và can thiệp vào xác chết.

Anh ta bị buộc tội giết Lapham vào tháng 2 năm 2017, nhưng ít người biết về cái chết của cô.

Cho đến tháng hai năm nay Evans mới thú nhận với cảnh sát về những gì đã xảy ra và đưa họ đến bãi biển Cowley, nơi anh ta chôn xác cô vào đêm ngày 19 tháng 4 năm 2010.

Evans thú nhận với cảnh sát về những gì đã xảy ra và đưa họ đến bãi biển Cowley, nơi anh ta chôn xác cô vào đêm ngày 19 tháng 4 năm 2010.

Được biết, trước khi thảm kịch xảy ra, Lapham trở nên khó chịu với Evans sau khi cô trở lại phòng khách sạn của họ cùng với đứa con trai ba tuần tuổi và thấy một gói thịt xông khói đã hết cùng với một con dao tỏng bồn rửa.

Họ to tiếng với nhau, sau đó Lapham ném con dao về phía Evans, làm đổ cốc bia anh ta đang cầm trên tay. Tức giận, Evans đấm cô một cách tàn bạo.

Cả hai đã cãi nhau to trước khi Evans đấm bạn gái đến chết

Thẩm phán David North nói:

"Bị cáo đã đánh nạn nhân đến chết, rồi đem thi thể đi giấu, không cho cô ấy một đám tang và  chôn cất tử tế. Bị cáo đã nói dối về những gì xảy ra với cảnh sát.”

Được biết Evans không có ý định giết Lapham.

Anh đi ra ngoài để hút thuốc sau khi đấm vào đầu cô. 20 phút sau trở lại, thấy cô đã chết anh ta bắt đầu hoảng hốt.

Thẩm phán North cho rằng cái chết của Lapham là một điều vô cùng đáng tiếc.

"Nó phát sinh từ một cuộc cãi vã rất nhỏ nhặt và cơn giận đi quá giới hạn của bị cáo.”

Bên cạnh đó, Evans cảm thấy hối hận và nhận mọi trách nhiệm. Thẩm phán tuyên bố anh ta sẽ được thả nhờ hợp tác với cảnh sát sau khi thụ án thêm 4 năm nữa.

Thẩm phán tuyên bố Evans sẽ được thả nhờ hợp tác với cảnh sát sau khi thụ án thêm 4 năm nữa.
Nguồn: Daily Mail
Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.