RSS

Queensland: Người phụ nữ bất ngờ phát hiện trăn trong lò nướng

14:00 25/01/2019

Một người phụ nữ 24 tuổi ở Queensland đã vô cùng hoảng sợ sau khi phát hiện ra một con trăn đang “sinh sống” trong lò nướng bánh.

Cô Salleena Davis, 24 tuổi đến từ Brisbane, Queensland đang chuẩn bị nướng bánh thì bất ngờ phát hiện “vị khách không mời” đang trong lò nướng. Cô Salleena cho biết cô đã vô cùng lo sợ khi nghe thấy một âm thanh xèo xèo bất thường vang vọng từ lò nướng bánh của mình. Sau đó cô đã phát hiện ra vị khách không mời đó chính là một con trăn.

A woman has been left traumatised after accidentally cooking a live snake (pictured) that was hiding in her toaster - and said the 'sizzling sound' will haunt her forever

“Tôi giữ máy nướng bánh mì của chúng tôi trong tủ, vì vậy tôi nghĩ rằng tôi sẽ lấy nó ra và làm bánh muffin thông thường của tôi cho bữa sáng. Tuy nhiên sau khoảng 10 giây sau, nó bắt đầu tạo ra tiếng ồn rất lớn và tôi nghĩ điều đó thật kỳ quặc. Tôi đã hé mắt nhìn bên trong và sau đó tôi thấy thứ này di chuyển xung quanh.

Salleena Davis, was cooking her English muffin in the toaster (pictured) on Sunday, January 13, when she realised something was 'not quite right' with her usual daily breakfast

The 24-year-old from Brisbane, Queensland said she became concerned after hearing an unusually loud sizzling sound echoing from her toaster - but was not prepared for what she found 

Tôi đã nhìn kỹ hơn và nhận ra đó là một con rắn đang bò xung quanh và vẫn còn sống”, cô Salleena hoảng sợ kể lại.

“Tôi đã không sử dụng máy nướng bánh mì kể từ đó vì tôi không ngờ được điều gì có thể xảy ra. Điều này thực sự đáng sợ.”

She believes the animal is a carpet python (pictured) but said it could have been a baby due to its small size

 Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.