RSS

Quốc tịch Úc bằng hôn nhân có nhanh chóng và dễ dàng hơn?

05:00 07/02/2018

Nếu vợ / chồng của bạn là công dân Úc, hoặc nếu bạn là người Công dân Úc thì bạn vẫn phải đáp ứng đủ các yêu cầu điều kiện để trở thành công dân Úc. Công dân Úc theo Hôn nhân đòi hỏi một cá nhân phải có một vài khía cạnh như tiêu chuẩn Đủ điều kiện, Tài liệu, Áp dụng, Bổ nhiệm, Lễ và một số yêu cầu khác.

Về điều kiện: Một người cần phải là một thường trú nhân của Úc, đáp ứng các yêu cầu về cư trú, cần phải có một nhân vật tốt và cũng đáp ứng các yêu cầu khác để trở thành một công dân Úc.

Hồ sơ: Cá nhân muốn trở thành công dân Úc cần phải có nhiều tài liệu chứng minh rằng bạn đủ điều kiện là một công dân Úc. Chúng bao gồm các tài liệu cá nhân, tài liệu nhận dạng, tài liệu bổ sung và hơn thế nữa.

Một công dân muốn xin công dân Úc phải đóng lệ phí trước khi nộp đơn. Đơn sẽ được đánh giá và thông báo cho bạn khi nó được hoàn thành. Khi công dân đã nộp đơn xin Quốc tịch Úc sẽ được mời bởi một cơ quan có thẩm quyền để phỏng vấn hoặc kiểm tra quốc tịch. Cá nhân đang chuẩn bị cho Quốc tịch Úc cuối cùng cũng cần cam kết cam kết tại lễ công dân Úc sau khi nhận được lời mời.

Lệ phí: Lệ phí nộp đơn đăng ký quốc tịch Úc là 285 đô la, tuy nhiên cũng có một số trường hợp đặc biệt khác

Một người có thể lấy được quốc tịch Úc bằng Hôn nhân:Quốc tịch Úc bằng hôn nhân

Một người là một người ngoại quốc đã định cư ở nước ngoài Úc nhưng muốn có được Quốc tịch Úc. Đồng thời, một người có thể tìm được một ứng cử viên hợp lệ từ nước Úc có thể là bạn hợp tác hoàn hảo và có thể kết hôn với bạn. Tự động, bạn có thể là công dân của Úc. Một trong những cách phổ biến nhất là điện định cư Úc theo hôn nhân thông qua đó một người có thể có được quốc tịch của Úc mà không có nhiều biến chứng. Trong trường hợp, nếu bạn đời hoặc vợ hoặc chồng của bạn là công dân Úc, thì người đó có thể trở thành công dân của quốc gia đó một cách dễ dàng.

Nếu một cá nhân trong Chương trình Di cư của Úc, Thị thực cho đôi vợ chồng hoặc đối tác là một trong những phần của Chương trình Di cư Úc. Vợ chồng và cuộc hôn nhân trong tương lai sẽ có được quốc tịch Úc hoặc các cư dân hợp pháp của nước Úc thông qua Chương trình di cư Úc. Hiện nay cả luật pháp và chính phủ đã làm cho quá trình này trở nên linh hoạt đối với những cặp vợ chồng cùng giới tính.

Quốc tịch Úc thông qua Hôn nhân cũng cần phải đáp ứng tiêu chuẩn. Đối với bất kỳ cá nhân nào, việc có quốc tịch Úc sẽ tự động sau khi kết hôn với công dân Úc không phải là một công việc dễ dàng. Điều quan trọng là một người phải tuân thủ một số tiêu chí nhất định hoặc các quy tắc để có được thông qua trở thành Công dân Úc theo Hôn nhân. Sau khi kết hôn tại Úc, người muốn có quốc tịch Úc cần phải cung cấp bằng chứng về cuộc hôn nhân của họ và bằng chứng cho thấy cả hai đối tác đang cư trú trong cùng một nơi ở với nhau. Có một điều tích cực về loại Công dân Úc này. Nếu một cá nhân đã có Visa từ Cục Nhập cư Úc và ở cùng với vợ / chồng của bạn ở Úc trong thời gian 2 năm liên tục, thì Visa mà người đó đã thông qua sẽ tự động được chuyển đổi thành thị thực cư trú vĩnh viễn.

Quốc tịch Úc bằng hôn nhân

Nếu một người đã ở cùng nhà mà không bị gián đoạn, thì người đó sẽ được chấp nhận là người di dân được bảo trợ có nguồn gốc quốc gia. Người ta cũng có thể biết và Visa cũng là bằng chứng cho thấy hôn nhân đặc biệt giữa họ là hợp pháp. Một người chắc chắn sẽ nhận được sự thừa nhận từ luật pháp của chính phủ Úc. Công dân Úc bằng Hôn nhân là cách tuyệt vời để tạo ra và duy trì mối quan hệ tình yêu vào tình trạng công dân suốt đời. Nếu một người sẵn sàng kết hôn với người Úc, thì quốc tịch có thể được thông qua một cách dễ dàng trong tình huống cụ thể đó.

Những cá nhân có liên hệ với công dân hoặc thường trú nhân Úc, thì họ có thể nhập cư vào Úc trên Visa đính hôn (Prospective Marriage Visa) với Subclass 130 và có thể kết hôn theo ý của bạn. Một người đã từng tham gia vào công dân đủ điều kiện của New Zealand cũng có thể đến nước Úc trên Visa đính hôn (Subclass 130). Trong trường hợp, nếu một người nhập cảnh nước Úc vào thị thực hôn phu thì phải kết hôn với người phối ngẫu hoặc vợ / chồng trong vòng 9 th

Tuy nhiên, đối với bất kỳ người nào, điều quan trọng là phải lưu ý rằng Visa đính hôn (Subclass 130) là thị thực tạm thời và không di dân. Điều này có nghĩa là họ đã không được cung cấp tình trạng thường trú nhân của Úc. Để trở thành thường trú nhân của Úc, người ta phải kết hôn với công dân Úc.

Khi một cá nhân nhập Úc kết hôn với người phối ngẫu hoặc vợ / chồng, thì bạn có thể nộp đơn xin Visa Đối tác tại Úc. Visa Đối tác là thị thực thường trú.

Vậy bạn muốn biết làm thế nào để kết hôn ở Úc?

Nếu một cá nhân đến Australia trên Visa đính hôn (Subclass 130), thì người đó sẽ cần kết hôn với bạn tình của họ trong vòng 9 tháng kể từ khi họ đến Úc. Đối với một người đủ điều kiện để xin thị thực của bạn đời sau khi kết hôn, thì lễ cưới cần phải được thực hiện đúng theo luật pháp của chính phủ Úc và bạn cần đăng ký kết hôn. Có thể làm theo bước dưới đây để kết hôn chính thức như được công nhận bởi chính phủ Úc.

  1. Cần có một người tổ chức hôn lễ có thẩm quyền có thể tiến hành lễ cưới.

  2. Cuộc hôn nhân của bạn, nơi bạn kết hôn cần phải được đăng ký tại cơ quan đăng ký.

  3. Bạn cũng cần phải nộp đơn đăng ký kết hôn tại cơ quan đăng ký ở nơi bạn đã kết hôn.

  4. Nguồn: Visahoaky.net
Tɦɑi пɦi ρɦáł ᵭi пɦữпɢ łíп ɦiệᴜ пày, ɱẹ ɓầᴜ ƙɦôпɢ ƙịρ ɦiểᴜ ɗễ ɱấł coп ɱãi ɱãi

Tɦɑi пɦi ρɦáł ᵭi пɦữпɢ łíп ɦiệᴜ пày, ɱẹ ɓầᴜ ƙɦôпɢ ƙịρ ɦiểᴜ ɗễ ɱấł coп ɱãi ɱãi

Các ɓác sĩ ʋề sảп ƙɦoɑ ƙɦᴜyếп cáo ɾằпɢ, ɱẹ ɓầᴜ пêп cɦú ý ᵭếп пɦữпɢ cử ᵭộпɢ ɓấł łɦườпɢ củɑ łɦɑi пɦi ʋì пó có łɦể cɦíпɦ là “łiếпɢ ƙêᴜ cứᴜ” ɱà coп ɢửi ᵭi. Nếᴜ ƙɦôпɢ ƙịρ łɦời ρɦáł ɦiệп, ɾấł có łɦể sẽ có пɦữпɢ ɦậᴜ qᴜả ƙɦôп lườпɢ xảy ɾɑ.