RSS

Rơi nước mắt bức thư của bé trai 7 tuổi gửi ông già Noel xin một người cha tốt

21:33 22/12/2019

“Cháu cũng muốn một ông bố thật tốt ông ạ, ông có thể mang cho cháu điều đó nữa được không ông?”, Blake 7 tuổi viết.

Cậu bé Blake 7 tuổi ở bang Texas (Mỹ) viết thư gửi ông già Noel từ nhà tạm trú dành cho các nạn nhân của bạo lực gia đình. Bức thư với nội dung đẫm nước mắt được mẹ cậu tìm thấy trong chiếc balo.

“Gửi ông già Noel,

Cháu và mẹ đã phải rời khỏi nhà. Bố cháu phát điên rồi. Chúng cháu phải làm tất cả mọi việc. Bố lấy đi tất cả mọi thứ ông ấy muốn. Mẹ bảo đã đến lúc phải rời khỏi nhà và bà dẫn cháu đến một nơi an toàn hơn, nơi chúng cháu không còn phải sợ hãi nữa.

Cháu vẫn sợ ông ạ. Cháu còn chẳng muốn nói chuyện với những đứa trẻ khác. Ông có đến với chúng cháu Giáng sinh năm nay không ông? Chúng cháu không có bất cứ đồ dùng sinh hoạt nào ở đây. Ông có thể mang tới một vài cuốn sách, một quyển từ điển, một cái la bàn và đồng hồ cho cháu được không? Cháu cũng muốn một ông bố thật tốt nữa ông ạ. Ông có thể mang cho cháu cả điều đó nữa được không ông?

Yêu ông,

Blake”.

Rơi nước mắt bức thư của bé trai 7 tuổi gửi ông già Noel xin một người cha tốt - Ảnh 1.

Bức thư cậu bé Black 7 tuổi viết gửi ông già Noel được tìm thấy trong balo. (Ảnh: Foxnews)

Bức thư của Blake được chia sẻ từ nhà tạm trú dành cho các nạn nhân của bạo lực gia đình tại quận Tarrant, bang Texas, Mỹ.

Đại diện nơi này cho biết Blake sẽ nhận được những thứ cậu bé xin ông già Noel, đồng thời thông tin, tại đây còn nhiều gia đình khác cũng gặp phải những hoàn cảnh khó khăn tương tự, họ đều là nạn nhân của bạo lực gia đình.

“Với 117 phụ nữ và trẻ em trú ẩn tại đây trong dịp lễ, chúng tôi cần nhiều sự trợ giúp để đảm bảo họ có một nơi ở thật an toàn suốt tháng 12 này”, người đại diện nói.

Nguồn: Vtc.vn

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.