RSS

Sao Việt sẽ đón "trâu ɱới" năɱ 2021: Mỹ nhân VTV, "tình cũ" Trường Giang và cả hotɱoɱ triệu follow

00:56 27/11/2021

Năm 2021 tới đây, nhiều gia đình showbiz đã sẵn sàng đón thêm thành viên mới.

Sau năm 2020 "nhộn nhịp" chuyện sinh đẻ của các mỹ nhân showbiz Việt, năm 2021 tới đây cũng hứa hẹn đón thêm nhiều "thiên thần nhí". Hiện tại, không ít mỹ nhân đình đám đã báo "tin vui" và sẽ là những người đầu tiên trong showbiz sinh con trong năm 2021. 

Diễn viên Bảo Thanh 

"Mỹ nhân VTV" Bảo Thanh hiện đang mang bầu bé thứ 2 ở giai đoạn giữa thai kỳ. Theo dự định, cô định ở nhà nghỉ ngơi, dưỡng thai nhưng vì quá nhớ nghề và cảm thấy sức khỏe ổn định nên gần đây nữ diễn viên thỉnh thoảng tham gia một vài dự án nhỏ. 

Mang bầu bụng đã lùm lùm nhưng trong những bức ảnh đăng tải, Bảo Thanh vẫn cực kỳ xinh đẹp, vóc dáng khá gọn gàng và đặc biệt là gương mặt rạng rỡ khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi. 

Sao Việt sẽ đón amp;#34;trâu mớiamp;#34; năm 2021: Mỹ nhân VTV, amp;#34;tình cũamp;#34; Trường Giang và cả hotmom triệu follow - 1

Bảo Thanh xinh đẹp, rạng rỡ khi mang bầu bé thứ 2.

Trước đó, Bảo Thanh từng bày tỏ sự bức xúc khi nhiều trang mạng xã hội nói cô bị phù mặt và chân khi bầu bí. Nữ diễn viên gọi họ là những người bịa chuyện trắng trợn. Cô cũng từng mắng những người chê mình già, mang hình ảnh của mẹ một con ra so với những cô gái còn son rỗi.

Người mẫu Chúng Huyền Thanh 

Chúng Huyền Thanh cũng đang mang bầu bé thứ 2 với ông xã Jay Quân. Hiện tại, chân dài đã bước sang tam cá nguyệt thứ 2 của thai kỳ. Cô cho biết mình không hề nghén ngẩm gì, vẫn khỏe mạnh và thường xuyên đi du lịch khắp nơi cùng chồng con. 

Mang bầu đến lần thứ 2, người mẫu gốc Hải Phòng cũng đã có nhiều kinh nghiệm cũng như sự chuẩn bị tinh thần tốt hơn. Để tránh tình trạng tăng vùn vụt 20kg dẫn đến rạn da tan nát như lần đầy, lần mang thai này Chúng Huyền Thanh đã có kế hoạch kiểm soát cân nặng tốt hơn. 

Sao Việt sẽ đón amp;#34;trâu mớiamp;#34; năm 2021: Mỹ nhân VTV, amp;#34;tình cũamp;#34; Trường Giang và cả hotmom triệu follow - 3

Chúng Huyền Thanh bầu lần 2 gọn gàng và khỏe mạnh hơn lần đầu.

"Mình đã tham khảo và lên kế hoạch dinh dưỡng chi tiết để bé phát triển tối ưu mà mẹ không bị tăng cân nhiều như thế nữa. Thanh sẽ kiêng những món như: Đồ chiên xào nhiều dầu mỡ, kiêng đồ cay nóng, nhiều gia vị và hạn chế tinh bột cũng như đồ ngọt. Thay vào đó là tăng khẩu phần thịt nạc, cá, hải sản, rau xanh, trái cây và các loại hạt để bé phát triển tốt nhất.

Thêm vào đó mình cũng luyện tập các bài tập yoga đều đặn, việc tập yoga bầu giúp cơ thể bớt mệt mỏi, đau nhức và còn giúp việc sinh nở diễn ra dễ dàng hơn", cô chia sẻ. 

Ca sĩ Quế Vân 

Ngày 4/11 vừa qua, người mẫu, ca sĩ Quế Vân khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo đang mang bầu với bạn trai kém tuổi. Hiện tại Quế Vân mới đang trong giai đoạn 3 tháng đầu thai kỳ. Cô cho biết mình có bị nghén, mệt mỏi, buồn ngủ và khó thở nhưng vẫn luôn cố gắng giữ vững tâm lý, suy nghĩ tích cực, tạo tâm trạng vui vẻ, thoải mái để không ảnh hưởng đến em bé.

Sao Việt sẽ đón amp;#34;trâu mớiamp;#34; năm 2021: Mỹ nhân VTV, amp;#34;tình cũamp;#34; Trường Giang và cả hotmom triệu follow - 4

Quế Vân được khen nhuận sắc hơn từ khi bầu bí.

Từ khi mang thai, "tình cũ Trường Giang" còn thường xuyên được khen nhuận sắc hơn với làn da hồng hào, rạng rỡ. Chia sẻ về kế hoạch dinh dưỡng và kiểm soát cân nặng khi bầu bí, cô cho biết: "Qua 3 tháng đầu mình sẽ đăng ký học các lớp để có kinh nghiệm nói chuyện với bé để thai giáo cho bé từ trong bụng mẹ. Về ăn uống thì mình xác định sẽ ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng để đảm bảo sự phát triển của bé trước còn chuyện vóc dáng tính sau. Thực ra khi mang bầu hai bé đầu, mình ăn uống cũng thoải mái nhưng chỉ vào bé, không vào mẹ nên mong lần này cũng vậy". 

Bà xã Xuân Phúc 

Bà xã Xuân Phúc - Trúc Thanh hiện đang mang bầu bé đầu lòng sau 2 năm cố gắng. 

Trước khi làm mẹ, Trúc Thanh, 28 tuổi, sở hữu body nóng bỏng. Cô từng góp mặt trong nhiều TVC quảng cáo hay bộ hình thời trang với vai trò người mẫu. Tuy không chính thức hoạt động showbiz, vợ diễn viên Xuân Phúc đắt show không kém chồng ở lĩnh vực tay ngang mà cô theo đuổi. Hiện cô ở tháng thứ 5 của thai kỳ, gương mặt đầy đặn vì tăng cân và vòng hai nhô cao, nhưng tay chân vẫn nhỏ nhắn.

Sao Việt sẽ đón amp;#34;trâu mớiamp;#34; năm 2021: Mỹ nhân VTV, amp;#34;tình cũamp;#34; Trường Giang và cả hotmom triệu follow - 5

Bà xã Xuân Phúc nghén khá nặng nhưng vẫn giữ được vẻ ngoài rạng rỡ.

Trúc Thanh cho biết những tháng đầu mang thai, cô nghén rất nặng, thường xuyên nôn ói. Tuy nhiên nhờ sự mãn nguyện hiển hiện rõ trên gương mặt, cô trông hồng hào và xinh đẹp dù trải qua thời kỳ ốm nghén vất vả. "Tình yêu và sự chăm sóc của ông xã giúp tôi luôn vui vẻ nên dù nghén rất lâu vẫn thấy thoải mái", cô nói.

Hotmom Trang Lou 

Gia đình Trang Lou - Tùng Sơn - bé Xoài vẫn nằm vững trong top những "hot family" được yêu thích nhất trên mạng xã hội. Bà mẹ một con sở hữu gần 2 triệu lượt follow trên Instagram. 

Mới đây, Trang Lou bất ngờ thông báo tin vui rằng mình đang mang thai em bé thứ 2. Cô đã chia sẻ bức hình cả gia đình vô cùng vui vẻ và háo hức với ảnh siêu âm của thành viên mới. Trang Lou viết: "Happy birthday chồng tui, chắc không cần chúc nhiều nữa vì năm nay anh đã có thêm 1 món quà siêu to khổng lồ rồi. Từ giờ đến lúc được "unbox" thì chồng tui hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần làm ông bố 2 con nhé".

Sao Việt sẽ đón amp;#34;trâu mớiamp;#34; năm 2021: Mỹ nhân VTV, amp;#34;tình cũamp;#34; Trường Giang và cả hotmom triệu follow - 6

Hotmom triệu follow Trang Lou cũng sẽ sinh con trong năm 2021.

Hiện tại, hotmom này đang trong giai đoạn 3 tháng giữa thai kỳ. Cô không bị ốm nghén nhiều, vẫn rất vui vẻ, năng động. Trang Lou cho biết cô luôn duy trì tập luyện yoga đều đặn, kể cả khi bầu bí để kiểm soát cân nặng và tốt cho tinh thần. 

5 'siêᴜ łɦực ρɦẩɱ' пâпɢ cɑo ᵭề ƙɦáпɢ, пɢừɑ ɓệпɦ łậł ᵭược ɓác sĩ Mỹ ƙɦᴜyêп ɗùпɢ, 3/5 ɓáп ᵭầy cɦợ Việł

5 "siêᴜ łɦực ρɦẩɱ" пâпɢ cɑo ᵭề ƙɦáпɢ, пɢừɑ ɓệпɦ łậł ᵭược ɓác sĩ Mỹ ƙɦᴜyêп ɗùпɢ, 3/5 ɓáп ᵭầy cɦợ Việł

Tɦeo łiếп sĩ Heɑłɦeɾ Moɗɑy (Mỹ) – пɦà пɢɦiêп cứᴜ ʋề ɱiễп ɗịcɦ ʋà ɓác sĩ y ɦọc cɦức пăпɢ, ɓấł cứ łɦực ρɦẩɱ пào ɢiàᴜ ʋiłɑɱiп ʋà ƙɦoáпɢ cɦấł ᵭềᴜ ℓà łɦực ρɦẩɱ łốł cɦo ɦệ ɱiễп ɗịcɦ.