RSS

Sắp xuất hiện khu chợ cực hấp dẫn ở Docklands

12:00 20/05/2018

Năm ngoái, có thông tin rằng Docklands sẽ sớm chào đón một hồ bơi vô cực vắt vẻo trên tầng 15 của chuỗi khách sạn hạng sang Marriott. Nhưng có vẻ như vùng ngoại ô này còn trở nên “sầm uất” hơn nữa khi một khu chợ sắp được mở cửa.

Lấy cảm hứng từ Chelsea Market ở thành phố New York, Market – tên của khu chợ mới ở Docklands – được thiết kế và thi công để làm nổi bật các sản phẩm đặc trưng của Melbourne cũng như các quầy hàng bán lẻ đặc sản. Từ các quán ăn hấp dẫn đến hàng thịt, tiệm bánh kẹo và hàng loạt các nhà hàng, Market sẽ là thiên đường ẩm thực dành cho bạn.

yH5BAEAAAAALAAAAAABAAEAAAIBRAA7 - Sắp xuất hiện khu chợ cực hấp dẫn ở Docklands

Ngoài ra, khu chợ cũng sẽ có siêu thị Woolies với diện tích 3800 m2, chuỗi cửa hàng Dan Murphy’s, một cửa hàng tạp hoá mang âm hưởng Châu Á quy mô lớn và một hiệu thuốc Priceline.

Nếu khu chợ Market này sớm được mở ở Docklands, mọi thứ có vẻ sẽ dễ dàng hơn nhiều và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiện ích mua sắm cho người dân vùng này nói riêng và Melbourne nói chung.

Dự án đã được thi công với hy vọng sẽ mở cửa vào giữa năm 2019.

Nguồn: Vietucnews.net

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.