RSS

Sinh ra không có tay, anh vẫn có thể làm ô tô đồ chơi để kiếm sống khiến bao người khâm phục

06:30 21/06/2018

Nếu không có tay thì như thế nào nhỉ, bạn sẽ cảm thấy suy sụp tinh thần, hay là vứt bỏ những phiền toái lại phía sau, chẳng cần quan tâm đến việc gì, qua một ngày được một ngày?

Thế giới này đúng là có nhiều chuyện lạ, chỉ cần bạn vui lòng thì cho dù thân thể không lành lặn, thì bạn cũng có thể làm được những việc mà không thể ngờ tới được.

Theo video từ New York Post, một người đàn ông Brazil sinh ra đã không có đôi tay, nhưng thông qua đôi chân mà tự làm ra những chiếc ô tô đồ chơi và bán chúng!

Người đàn ông này đi qua các thành phố khác nhau ở Brazil, năng lượng tích cực của ông không chỉ được mọi người tôn trọng mà còn thu hút được nhiều khách hàng.

Ở tuổi 47, anh sinh ra đã không có đôi tay, nhưng sự khiếm khuyết của anh không thể ngăn cản anh sử dụng “đôi chân” của mình để chế tạo những chiếc xe đồ chơi để kiếm sống! Anh ấy nói rằng khi anh ấy còn là một thiếu niên, anh ấy đã phát hiện ra rằng anh ấy có tài năng trong phương diện này. Và mọi người có thể xem quá trình chế tạo chiếc xe đồ chơi của anh ta.

Bạn xem, người đàn ông này đang nhọc nhằn gắng sức sửa lại một chiếc xe ô tô đồ chơi đã bị hỏng.

Anh ấy đang dùng chân kẹp một cái dùi sắt để đục lỗ vào một miếng gỗ

Anh ta thật là tài giỏi, đang dùng chân để đóng đinh.

Bạn đã từng nhìn thấy người khác dùng chân để cưa gỗ chưa?

Thật ra thì anh ta còn có thể dùng chân cầm cốc cà phê, nấu cơm, thậm chí tự tắm cho bản thân mình.

Xem xong đoạn phim, bạn sẽ cảm thấy thoải mái trong lòng: Chỉ cần bạn đi trải nghiệm, cho dù bạn không có đôi tay, chuyện gì bạn cũng làm được, đừng để người khác ngăn cản bạn. Hãy đi làm những việc gì mà bạn thích.

Người đàn ông Brazil này nói: “Mỗi ngày tôi đều chứng minh rằng không điều gì có thể ngăn bạn hay cản trở bạn khắc phục khó khăn, tiếp sau đó bạn muốn làm gì thì hãy đi làm là được”.

Video:

Đây là một câu chuyện chuyên tâm miệt mài chăm chỉ. Mặc dù người đàn ông này thân thể khiếm khuyết, nhưng chỉ cần bạn tình nguyện khắc phục những thứ mà bạn không có, ví dụ như khuyết mất một cánh tay, hoặc khuyết mất một chân, bạn chắc chắn sẽ có cuộc sống hạnh phúc.

Nguồn: Dkn.tv

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.