RSS

Sở hữu nhà hang động rẻ nhất ở Úc chỉ với 14,000 đô la?

19:00 09/12/2018

Căn nhà rẻ nhất nước Úc – một hang động được trang bị điện nước đầy đủ – đang được rao bán trên thị trường với giá chỉ 14,000 đô. Đây là một căn nhà-hang-động nhân tạo nằm ở thị trấn khai thác mỏ White Cliffs, đông bắc New South Wales.

Trên realestate.com.au, căn nhà được liệt kê ở mức giá rẻ hơn 32 lần so với một căn trung bình ở NSW. Để có thể sống được trong căn nhà này, chủ sở hữu có lẽ sẽ phải vất vả cải thiện nhiều thứ. Nhà-hang-động đã được rao bán trên thị trường như cơ hội sở hữu căn nhà dưới lòng đất của chính mình và được sống ở một trong những nơi giàu đá quý opal nhất ở Úc.

Australia’s cheapest CAVE house

Tuy nhiên, chủ nhà tương lai sẽ phải nỗ lực đào sâu vào bên trong để tìm đá quý. Nhà-hang-động là một căn nhà lý tưởng cho các thợ mỏ vì nơi này có nhiều cơ hội khai thác trong ngành khai thác mỏ.

 

Chủ nhân hiện tại của căn nhà cho biết: “Bạn không thể khai khác đá opal nữa, nhưng bạn có thể đào thêm để có thêm một căn phòng khác và nếu may mắn, bạn có thể sẽ đào được thêm gì đó quý giá.

Người chủ sở căn nhà đang dang dở trong việc mở rộng căn nhà-hang-động giá 14,000 đô, nhưng anh ta đã chuyển sang một căn dugout (nhà dưới lòng đất) hoàn chỉnh khác và rao bán căn hiện tại.

Nhiều căn nhà dugout ở White Cliffs trước đây là hầm khai thác mỏ và sau đó được sửa sang lại thành căn nhà đầy đủ tiện nghi như nhà tắm, bếp và phòng ngủ.

Australia’s cheapest CAVE house

Thị trấn vùng núi này là nơi sinh sống của khoảng 150-200 cư dân được biết đến là một cộng đồng thân thiện và hiếu khách.

Bạn có muốn ở hữu căn nhà-hang-động 14,000 đô rẻ nhất ở Úc và trở thành hàng xóm của những cư dân này không?

Nguồn: Vietucnews.net

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.