RSS

Sự kiện bán hàng giảm giá lên tới 99% tại Úc gặp lỗi kỹ thuật, khách hàng giận dữ

16:30 16/05/2018

Bất chấp việc đảm bảo rằng sẽ không có vấn đề kỹ thuật nào xảy ra trong năm nay, các phương tiện truyền thông xã hội cũng đã tràn ngập những khiếu nại về sự kiện Click Frenzy Mayhem năm 2018.

Sự kiện bán hàng giảm giá kéo dài 24 giờ này được bắt đầu lúc 7 giờ tối qua, với một số mặt hàng giảm giá đến 99%, bao gồm ưu đãi đặc biệt “Go Nuts” cho người đăng ký.

Trong số các món hàng giá tốt năm nay có máy duỗi tóc GHD với giá 1 đô, máy hút bụi Dyson giá 5 đô và máy pha cà phê Nespresso giá 1 đô.

Tuy nhiên, nhiều người mua sắm đã đăng bài trên Twitter để thể hiện sự thất vọng của họ, sau khi email không hiển thị trong hộp thư đến của họ.

“Không có email. Thật lãng phí thời gian,” một người viết trên Twitter lúc 6:56 tối qua.

"Click Frenzy đang trì hoãn một lần nữa trong việc gửi email cho người đăng ký", một người khác viết ngay sau 7 giờ tối.

Đồng sáng lập Click Frenzy, ông Grant Arnott thừa nhận hàng loạt khiếu nại từ khách hàng trên các phương tiện truyền thông xã hội liên quan đến việc không có email, nhưng ông cho biết rằng đây không phải là lỗi của Click Frenzy.

"Chúng tôi có thể xác nhận rằng tất cả các email đã được gửi đúng thời gian và chúng tôi có một nền tảng phân phối email hàng đầu", ông nói.

“Tuy nhiên, luôn có những trường hợp ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi, khi nhà cung cấp dịch vụ của người nhận không thể gửi email ngay lập tức theo ý muốn của chúng tôi.”

"Nhóm dịch vụ của chúng tôi đang phản hồi tất cả các truy vấn đó nhanh nhất có thể để đảm bảo các thông tin được cung cấp cho những người chưa xem email".

Tuy nhiên, những người mua hàng khác cũng lên tiếng lo ngại rằng banner quảng cáo cho các mặt hàng sắp tới như thẻ quà tặng Myer trị giá 100 đô chỉ với giá 1 đô đã bị tắt và sau đó biến mất, có nghĩa là một món hời có thể bị mất nếu người mua không làm mới lại trang.

Ông Arnott cho biết ông đã biết được về vấn đề biểu ngữ và khuyến mãi thứ hai sẽ được thực hiện trong ngày hôm nay.

Những người dùng Twitter khác cũng phàn nàn về việc bị tính thêm 3 đô "đang chờ xử lý" trên thẻ tín dụng của họ sau khi đặt hàng - nhưng ông Arnott nói rằng khoản tiền này chỉ đơn giản là "ủy quyền trước cho tất cả các đơn hàng", và nó sẽ bị hủy ngay lập tức nếu đơn đặt hàng không thành công.

Kết quả hình ảnh cho Sự kiện bán hàng giảm giá lên tới 99% tại Úc gặp lỗi kỹ thuật, khách hàng giận dữ

Hơn một triệu người Úc đã mua hàng vào năm 2017 và lưu lượng truy cập đã tăng 11% trong năm nay, với hơn 700,000 khách truy cập đã ghé thăm trang web tính đến lúc 7 giờ sáng nay.

Con số đó dự kiến ​​sẽ tăng lên hơn một triệu vào lúc 7 giờ tối nay, khi sự kiện kết thúc.

Năm nay, người Úc bị thu hút bởi 16 ưu đãi “Go Nuts” giảm giá 99%, bao gồm TV LG 55 inch với giá 10 đô, máy duỗi tóc GHD với giá 1 đô, máy quay video GoPro với giá 2 đô, máy hút bụi Dyson với giá 5 đô, máy pha cà phê Nespresso giá 1 đô, Xbox giá 3 đô, cũng như nhiều thẻ quà tặng của Myer.

Hơn 250 nhà bán lẻ và thương hiệu đang tham gia bán hàng, bao gồm Myer, Sony, Big W, Bonds, Optus, Rebel, Dell, Peter Alexander, Cotton On, Sheridan, Webjet, House, Mon Purse, OPSM, Adore Beauty, Catch và MyDeal.

Ưu đãi bao gồm thời trang, đồ điện, đồ dùng gia đình, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, đồ chơi, trẻ em, thức ăn và rượu, đồ thể thao, quần áo ngủ, du lịch và nhiều hơn nữa.

Theo: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.