RSS

Sương mù dày đặc tại Sydney, Jetstar gặp sự cố, nhiều chuyến bay bị chậm trễ đáng kể

18:00 03/04/2019

Được biết chỉ có 5 sân bay trên khắp nước Úc không bị ảnh hưởng bởi vấn đề kỹ thuật này.

Kết quả hình ảnh cho Sydney, Jetstar

Hành khách của hãng hàng không Jetstar trên khắp nước Úc đã gặp phải rắc rối khi các chuyến bay trải qua sự chậm trễ đáng kể.

Lý do của sự chậm trễ này là vì sự cố ngừng hoạt động liên quan đến công nghệ thông tin. Nó đã diễn ra trong nhiều giờ, sau khi sương mù dày đã làm ảnh hưởng đến nhiều dịch vụ.

Được biết chỉ có 5 sân bay trên khắp nước Úc không bị ảnh hưởng bởi vấn đề kỹ thuật này. Các hành khách đã không thể check in vào các dịch vụ của Jetstar.

Vấn đề này được phát hiện lần đầu vào khoảng 9h30 sáng nay và được giải quyết vào khoảng 12h trưa.

Phát ngôn viên của Jetstar trước đó xác nhận rằng họ đã làm việc ngay lập tức để khắc phục sự cố này, tuy nhiên các hệ thống check in vẫn bị ngừng hoạt động cho đến khoảng 11h10 sáng.

Vấn đề này xảy ra sau khi sương mù dày đặc tại sân bay Sydney sáng nay đã gây ra sự chậm trễ tới 90 phút cho các chuyến bay nội địa.

Do đó, một số hành khách đã phải chờ đợi lên đến hai giờ mới có thể lên các chuyến bay của mình.

Trong khi đó, được biết cả Tiger Air và Virgin Australia đều phải hủy dịch vụ bay vào sáng nay do sương mù dày đặc ở Sydney.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.