RSS

Sydney: Cảnh sát phát động 2 chiến dịch xử lý người đi bộ qua đường sai luật

07:00 29/07/2019

Cảnh sát New South Wales đã tiến hành xử lý vi phạm và phạt tiền hơn 180 trường hợp trong 2 “đợt ra quân nhằm nâng cao sự tuân thủ luật giao thông của người đi bộ”.

Các sỹ quan cảnh sát thuộc Bộ Tư lệnh Giao thông và tuần tra xa lộ Cảnh sát NSW đã tiến hành các đợt ra quân nhằm vào người đi bộ vào thứ Năm và thứ Sáu.

 

Họ nói rằng mục đích của đợt ra quân là nhằm giảm nguy cơ tai nạn liên quan đến người đi bộ thông qua biện pháp “giáo dục và thực thi pháp luật”.

Khoản tiền phạt cho hành vi đi bộ sai luật ở NSW là 75 đô la.

Trong số các vi phạm bị xử lý trong hai ngày, có 136 trường hợp mắc lỗi do băng qua đường sai quy định, với tên gọi chính thức là “băng qua đường khi đèn tín hiệu giao thông chưa chuyển sang màu xanh lá cây”.

Trong video được ghi lại bởi 7NEWS, một người phụ nữ băng qua đường ngay trước khi đèn tín hiệu giao thông sáng chuyển sang màu xanh lá cây nhưng lại đi bên ngoài đường dành cho người đi bộ.

Một sĩ quan cảnh sát liền đuổi theo cô ta, nhưng sau đó để cô ta rời đi mà không bị phạt.

50 lỗi phạt khác đã được ghi nhận với người đi xe đạp vì đi trên lối đi bộ hoặc không đội mũ bảo hiểm, kèm theo 4 thông báo vi phạm giao thông khác.

Theo cảnh sát, lý do để tiến hành các chiến dịch trên là 35 trường hợp tử vong của người đi bộ trên các con đường ở bang NSW trong năm 2019 tính đến nay.

Nguồn: Vietucnews.net

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.