RSS

Sydney: Đóng giả cảnh sát, một gã đàn ông khống chế và cưỡng hiếp phụ nữ vào ban đêm

14:32 10/03/2018

Một người đàn ông đã bị buộc tội đóng giả một sĩ quan cảnh sát để giam giữ và cưỡng hiếp một phụ nữ tại tây nam Sydney.

Luke Snowden đã phải đối mặt với 9 cáo buộc tại Tòa án Parramatta vào hôm nay, bao gồm một loạt các vụ tấn công tình dục và trộm cắp xảy ra vào sáng sớm thứ Sáu tại Minto Heights.

Người đàn ông 23 tuổi này đã bị buộc tội đóng giả cảnh sát để khống chế phụ nữ, và ép buộc cô quan hệ tình dục vào khoảng 2 giờ sáng thứ Sáu.

Hắn cũng bị cáo buộc đã đánh cắp chiếc điện thoại của cô và 200 đô tiền mặt. Hắn đã đóng giả cảnh sát để đánh cắp 2 chiếc điện thoại khác và một iPad và bằng lái của một phụ nữ tại cùng địa điểm này.

Để được bảo lãnh, luật sư hỗ trợ pháp lý cho biết Snowden sống cùng bạn gái đang mang thai, có một công việc toàn thời gian và sẵn sàng chi toàn bộ số tiền tiết kiệm 3,000 đô để đảm bảo.

Luật sư cho biết người đàn ông này cũng chưa có nhiều tiền sử phạm tội và không có gì chắc chắn hắn đã vi phạm tất cả các cáo buộc này.

Thẩm phán George Zdenkowski ghi nhận mối quan hệ cộng đồng mạnh mẽ của người đàn ông này, tuy nhiên cho biết các cáo buộc chống lại Snowden “rất nghiêm trọng” và hắn mang tới mối nguy hại lớn đối với cộng đồng.

“Hiện đang có những cáo buộc anh ta đã khống chế, tấn công, hăm dọa một người phụ nữ trẻ và buộc cô phải quan hệ tình dục,” thẩm phán tuyên bố.

Hắn đã bị từ chối bảo lãnh và vụ việc sẽ được chuyển lên Tòa án Địa phương Cambelltown vào ngày 2/5.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.