RSS

Sydney dự định xây dựng kế hoạch “thành phố về đêm”

14:00 10/05/2019

Chính quyền thành phố Sydney đang có kế hoạch kéo dài các hoạt động kinh doanh, vui chơi, giải trí tới đêm.

Đây là một phần trong kế hoạch phát triển thành phố và tái tạo năng lượng cho cuộc sống về đêm. Hội đồng Thành phố Sydney đang đề xuất các kế hoạch mới để tái tạo năng lượng cho nền kinh tế về đêm trị giá 4 tỷ đô la của Sydney.

Thị trưởng thành phố Sydney Clover Moore cho biết thành phố đang nhận được phản hồi từ hàng ngàn cư dân kêu gọi nên phát triển nền kinh tế về đêm tốt hơn.

The City of Sydney will consider introducing new 24-hour trading across the entire city centre which could encroach on the state government's controversial lockout laws

"Hơn 10.000 người nói với chúng tôi rằng họ muốn Sydney có một nền kinh tế ban đêm đa dạng và thú vị với các sự kiện và hoạt động dành cho mọi người ở mọi lứa tuổi và mọi sở thích", bà Moore nói trong một tuyên bố hôm thứ Hai.

“Điều đó cũng đồng nghĩa với việc họ không muốn một thành phố không an toàn ngay sau khi mặt trời lặn”, nữ thị trưởng nhấn mạnh.

The City of Sydney council are proposing new plans to re-energise Sydney's $4billion nightlife economy

Theo kế hoạch, một vài địa điểm như Crown Street, Redfern Street, Union Street và Glebe Point Road sẽ được phép giao dịch đến 2 giờ sáng thay vì nửa đêm. Điều này có nghĩa là sẽ xuất hiện thêm nhiều quán bar nhỏ, nhà hàng và địa điểm vui chơi về đêm phục vụ người dân và du khách.

Ủy viên hội đồng thành phố Sydney, bà Jess Scully nói với Nine News rằng đề xuất này nhằm mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp kéo dài thời gian giao dịch.

"Chúng tôi sẽ biến Sydney trở thành một thành phố toàn cầu", bà Jess Scully phát biểu.

Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.