RSS

Sydney: Hãi hùng với ổ giòi lúc nhúc trong dâu tây ở siêu thị Coles

16:00 11/08/2019

Mới đây, Coles lại vướng vào một vụ lùm xùm về chất lượng thực phẩm sau khi một nữ khách hàng tức giận lên án chuỗi siêu thị này vì bày bán dâu tây có giòi.

Hôm thứ Ba, người phụ nữ sống ở Menai (phía tây nam Sydney) đã mua một hộp dâu tây Delightful Strawberries từ siêu thị Coles. Hai ngày sau, khi bổ đôi dâu ra để chuẩn bị bày lên đĩa, cô mới tá hỏa phát hiện quả dâu ngon mắt mình vừa mua không bao lâu lại chứa cả một ổ giòi phía trong!

Quá thất vọng trước chất lượng trái cây từ Coles, cô đã đăng ảnh chụp và video quay quả dâu kèm lời phàn nàn lên Facebook. Bức ảnh cho thấy ngoài một con giòi trưởng thành to đùng, bên trong quả dâu còn có một đám trứng lúc nhúc ghê người.

Cô mua số dâu tây này từ siêu thị Coles.

“Mới mua đống dâu này được 2 ngày thôi, cũng may là tôi đã cắt chúng ra. Nếu không làm thế, chắc tôi sẽ phải ăn toàn dâu có giòi suốt cả ngày hôm qua. Vô cùng biết ơn Coles,”người phụ nữ “nói mát”.

Bài đăng của vị khách này đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng Facebook. Nhiều người cho biết trông thấy đám ấu trùng uốn éo trong quả dâu khiến họ buồn nôn kinh khủng.

Tuy nhiên, một số người lại cho rằng trái cây có giòi và sâu bọ chính là dấu hiệu đáng mừng, bởi nó cho thấy người nông dân không hề phun hóa chất lên cây trồng của mình.

Quả dâu nhung nhúc giòi khiến một nữ khách hàng của Coles kinh hoảng.

Một tài khoản khác lên tiếng bênh vực chuỗi siêu thị và phản bác sự khắt khe của số đông khách hàng. Người này nói rằng khách hàng không thể buộc Coles dùng máy chụp X quang để “soi” từng quả dâu một trước khi bán ra thị trường.

“Chúng ta đang sống trong một thế giới không hoàn hảo, ai cũng có lúc mắc sai lầm thôi. Tuy nhiên, những khiếm khuyết đó sẽ chẳng thể giết chết bạn được đâu, đừng gay gắt như thế chứ,” người đó viết.

“Trái cây không phun thuốc là vậy đó, chưa ai trồng cây ăn quả ở nhà bao giờ sao?” một người khác tiếp lời.

Hiện Coles chưa đưa ra phát ngôn chính thức nào về vụ việc này.

Nguồn: Vietucnews.net

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.