RSS

Sydney: IKEA mang tới cho người Úc cơ hội nếm món thịt kangaroo viên miễn phí

18:00 14/08/2018

Gã khổng lồ nội thất IKEA đã tuyên bố người Úc sẽ là những người đầu tiên được nếm thử món thịt viên phiên bản giới hạn của họ, và nó được mô phỏng theo món ăn nhẹ nổi tiếng của Thụy Điển.

Món ‘Roo Ball’ (thịt kangaroo viên) sẽ được làm chỉ từ các nguyên liệu của Úc, bao gồm thịt kangaroo, nhưng sẽ chỉ được phục vụ ở Sydney từ 27 đến 29 tháng 8.

“Món thịt kangaroo viên được phát triển bằng cách sử dụng thịt kangaroo chất lượng cao và có nguồn gốc, là một lựa chọn thay thế lành mạnh cho các loại thịt khác”, Giám đốc thực phẩm của IKEA Australia, bà Ivana Frost cho biết.

"Chúng tôi tin tưởng rằng chúng tôi đã tạo ra được một loại thịt viên mới thực sự ngon và quan trọng nhất là có thể dễ dàng được chế biến tại nhà với giá cả phải chăng."

Món thịt viên này đang được phục vụ như một phần của sự kiện Democratic Design Days Festival của IKEA tại Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại ở The Rocks.

Bạn sẽ có thể nếm thử món này từ 11 giờ sáng đến 1 giờ chiều vào những ngày được chỉ định. Và mặc dù đây chỉ là một thử nghiệm, nhưng nó có thể trở nên cố định nếu như được thử nghiệm thành công với khách hàng.

Những người tham dự lễ hội thiết kế này cũng sẽ có thể được thưởng thức món cá hồi viên của IKEA, và món này cũng phải đến năm 2019 mới có mặt tại Úc.

Khách hàng muốn nếm thử món thịt kangaroo viên sẽ cần phải đặt vé trực tuyến miễn phí để xem Triển lãm thiết kế.

Theo: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.