RSS

Sydney: Khu ngoại ô mới được phát triển giúp giấc mơ sở hữu nhà trở nên dễ dàng hơn

21:00 24/05/2018

Ở trung tâm Hunter Valley, nằm trong tam giác giữa Singleton, Kurri Kurri và Cessnock, là địa điểm của thị trấn mới đầu tiên trong khu vực trong hơn 80 năm.

Và nếu các số liệu liên quan đến các yêu cầu đối với một gói đất và nhà tiếp tục với xu hướng hiện tại thì thị trấn mới này có thể sẽ toàn là người dân từ Sydney tới.

Kết quả hình ảnh cho Sydney: Khu ngoại ô mới được phát triển giúp giấc mơ sở hữu nhà trở nên dễ dàng hơn

Được gọi là Huntlee, kế hoạch này bao gồm việc tạo ra 4 ngôi làng nằm xung quanh một trung tâm thị trấn rộng 200 ha, và cuối cùng sẽ có một siêu thị, quán rượu và trung tâm y tế, cũng như một trung tâm giữ trẻ và các cửa hàng chuyên biệt.

Trung tâm thị trấn vẫn là một khu vực công trường xây dựng đã được dọn sạch, nhưng điều đó đã không thể ngăn cản một làn sóng quan tâm từ ngay quanh New South Wales.

Và hơn một nửa số người quan tâm đó đến từ những người mua ở Sydney.

Anh Luke Galea và hôn thê của anh là cô Kristi Peek là điển hình của những người mua nhà đầu tiên ở Sydney. Hiện đang sống ở phía tây Sydney với người thân, cặp đôi này đang tìm kiếm một gói đất và nhà ở tại khu vực phát triển khổng lồ xuyên qua vùng Macarthur của thành phố.

Nhưng khi các thỏa thuận về nhà và đất đai đã lên tới mức hàng trăm ngàn đô la, và trong một số trường hợp, lên tới gần một triệu đô la, cặp đôi này đã quyết định rằng ngay cả những thỏa thuận chủ sở hữu nhà lần đầu cũng đã vượt quá tầm với của họ.

Họ cũng lo ngại rằng có nhiều ngôi nhà đang ở trên các khối nhà nhỏ hơn và không có khả năng có sân sau.

Với diện tích đất trung bình khoảng 600 mét vuông, các cặp vợ chồng trẻ bây giờ có thể tìm thấy nhà với sân sau như họ muốn.

Nhưng điều thu hút họ nhất là giá cả - với giá dưới 500,000 đô họ có thể có được một căn nhà 4 phòng ngủ với 2 phòng tắm và 2 nhà để xe.

Anh Galesa cho biết mức giá này sẽ không thể giúp anh sở hữu được một căn hộ 2 phòng ngủ ở Penrith.

Nó cách Sydney hai giờ lái xe theo đường M1, vì vậy nếu người mua đang nghĩ đến việc giữ công việc của họ ở Sydney, họ sẽ phải di chuyển khá xa.

Nhưng với một trong những tỷ lệ thất nghiệp thấp nhất của đất nước trong vùng Hunter, anh Luke và cô Kristi cho rằng họ sẽ tìm được việc làm trong khu vực.

Nó đã gây ấn tượng mạnh với gia đình anh, và mẹ của anh Luke cũng đã mua nhà ở đó. Điều này sẽ giúp cho việc tiếp cận với người trông trẻ dễ dàng hơn, khi anh Luke và cô Kristi chuyển đến.

Theo: Tin tức nước Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.