RSS

Sydney: Kinh hoàng thức dậy cùng một con rắn đen bụng đỏ trong phòng ngủ

13:00 19/01/2019

Một người phụ nữ ở tây nam Sydney đã có một buổi sáng kinh hoàng khi hoảng hốt phát hiện một con rắn đen bụng đỏ bò trên sàn phòng ngủ khi vừa thức dậy; biết đâu được con rắn đã ngủ cùng cô cả đêm.

Sau vài phút thất kinh phát hiện sự có mặt của con rắn, cô đã liên lạc với chuyên gia bắt rắn Kane Durrant. Chuyên gia cho rằng con rắn dài đến 1m2 này có lẽ đã lẻn vào nhà từ một con lạch phía sau khu nhà.

Cửa ga ra xe nhà cô ấy có một vết nứt và có lẽ rắn đã xâm nhập vào nhà qua đường nứt đó”, Durrant cho hay.

rắn đen bụng đỏ

Anh ấy cho rằng con chó nhà cô này rất may mắn vì vẫn giữ được sự điềm tĩnh. Trước đó, trong quá trình làm việc của anh, một con rắn đen bụng đỏ đã cắn một con chó của một gia đình khi con chó tiếp cận con rắn. Chú chó sau đó phải đến bác sĩ thú y và gia đình phải chi trả đến 3,000 đô cho việc điều trị.

Dù rắn đen bụng đỏ có nọc độc và có thể gây nguy hiểm cho người bị cắn, nhưng loài rắn này thưỡng sẽ cố gắng tránh con người.

Hiện chưa có trường hợp tử vong do rắn đen bụng đỏ cắn nào. Chủ của Wild Snake Catchers kêu gọi mọi người cố gắng nhẹ nhàng tránh xa nếu phát hiện ra rắn trong nhà.

rắn đen bụng đỏ

Hãy chú ý hướng bò của rắn và liên hệ với chuyên gia bắt rắn địa phương ngay lập tức.”

Thời tiết nắng nóng khắc nghiệt gần đây khiến hầu hết loài rắn phải tìm đường vào nhà để tránh cái nắng gay gắt, nên người dân Úc nên cẩn thận với sự xuất hiện của chúng.

Nguồn: Vietucnews.net

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.